GDVN- Phó Thủ tướng giao Ủy ban nhân dân các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tập trung các biện pháp cần thiết để giải quyết dứt điểm các vụ việc khiếu nại...
(GDVN) - Văn phòng Chính phủ có thông báo ý kiến kết luận của Phó Thủ tướng Thường trực Trương Hòa Bình tại buổi làm việc với Trụ sở Tiếp công dân Trung ương tại Hà Nội
(GDVN) - Phó Thủ tướng Thường trực Trương Hòa Bình yêu cầu tỉnh Hải Dương tập trung giải quyết các vụ việc khiếu nại, tố cáo đông người, phức tạp, kéo dài.
(GDVN) - Hội đồng thi tuyển giáo viên các huyện phải lấy kết quả chấm thẩm định tổng hợp vào kết quả thi của huyện và xác định lại thí sinh dự kiến trúng tuyển.
(GDVN) - Trong 94 ứng viên có dấu hiệu chưa đảm bảo tiêu chuẩn thì có 41 ứng viên không được công nhận do hồ sơ không đảm bảo theo quy định hoặc có đơn xin rút.
(GDVN) - Ngành Thanh tra phải thấm nhuần và thực hiện tốt lời dạy của Bác Hồ: “Cán bộ thanh tra như cái gương cho người ta soi, gương mờ thì không soi được”.
(GDVN) - Theo Vinastas, người tiêu dùng không chỉ bức xúc vì mất tiền bởi các dịch vụ giá trị gia tăng mà còn mệt mỏi với cách giải quyết của nhà mạng.
(GDVN) - Trong số nhóm hàng hóa bị người tiêu dùng khiếu nại nhiều nhất là viễn thông, truyền hình (chiếm 74%), tiếp đến nhóm hàng hóa dịch vụ thường ngày (7,4%)...
(GDVN) - Quyền lợi bỗng nhiên mất trắng, ông Phương kêu cứu khắp nơi, nhưng ở Hải Phòng không ai giúp, ông buộc phải lên Hà Nội, mong tìm lại công bằng cho mình.