Chi tiền “khủng” để mời Hà Hồ, Mr Đàm, Ngọc Trinh quảng cáo?

Văn hóa

Bảo Anh

(GDVN) - Chỉ trong vòng nửa năm, đã có 14 gương mặt đình đám trong giới showbiz xuất hiện trong các chiến dịch quảng bá của Zalo. Liệu có phải vì những con số khủng trên bản hợp đồng?

Tháng 8/2012, ra đời trong sự háo hức chờ đợi của các tín đồ yêu công nghệ, đặc biệt là đối với giới trẻ. Sau 1 năm hoạt động, Zalo đạt mốc 4 triệu người sử dụng. Đây không phải là một con số quá lớn. Tuy nhiên, trong bối cảnh các OTT xuất hiện như nấm sau mưa và liên tục “tung chiêu” thu hút người dùng thì con số này thật sự không đơn giản.

Hồ Ngọc Hà chia sẻ trên trang cá nhân. 


Thường xuyên cập nhật, cải tiến các ứng dụng nhưng việc mời hàng loạt ngôi sao nổi tiếng làm đại diện hình ảnh cho mình chính là 'chìa khóa' của sự thành công này.

Tính đến thời điểm tháng 9/2013, hàng loạt sao Việt đã trở thành gương mặt đại diện cho ứng dụng này. Đầu tiên phải kể đến các cặp đôi: Chi Pu – Cường 7, Đông Nhi – Ông Cao Thắng, rồi Ngọc Trinh, Angela Phương Trinh. Sau đó, các gương mặt như: Nhóm 365, Ngô Thanh Vân, Andrea Aybar, Hồ Ngọc Hà, Đàm Vĩnh Hưng, Quang Dũng, Thanh Hằng và Trấn Thành cũng gia nhập hàng ngũ những sao Việt đại diện hình ảnh.

Nhắc tới dàn sao khủng trở thành đại sứ thương hiệu cho OTT này, rất nhiều người đã đồn đoán rằng ứng dụng này đã bỏ ra những con số “khủng” để có được cái gật đầu của họ. Tuy nhiên, theo tiết lộ của một nhân vật quan trọng trong nội bộ, thì mức cát-sê mà Zalo trả cho dàn sao này không cao, thậm chí là rất ít so với các thương hiệu khác.

Mr Đàm 

 
Điều gì khiến cho Thanh Hằng, Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà… và các sao khác nhận lời quảng bá? Trên thực tế, một trong những yếu tố được các sao tiết lộ là bởi chính bản thân họ cũng rất có tình cảm với ứng dụng này. Là một sản phẩm của người Việt Nam, phải chịu sự cạnh tranh gay gắt của các đối thủ nước ngoài, dàn sao Việt sử dụng vì dù sao họ cũng muốn ủng hộ “gà nhà”, ủng hộ hàng Việt.

Ngọc Trinh nhận được tin nhắn thoại từ người hâm mộ. 


Khi mới bắt đầu trải nghiệm, các Sao cũng phát hiện ra hàng loạt các tính năng hữu ích của ứng dụng này. Ngoài việc có thể nhắn tin, gọi điện miễn phí cho bạn bè, các sao còn có thể chia sẻ với các fans rất nhiều điều lý thú như lịch diễn, tâm trạng, hình ảnh… không khác gì một mạng xã hội thật sự. Không chỉ thế, các tính năng như vẽ tranh, các trò chơi tương tác… là một điểm cộng giúp người dùng thư giãn với bạn bè. 

Hồ Ngọc Hà tâm sự: “Mỗi khi tâm trạng không vui hay có chuyện buồn, nhận được vô số lời động viên, an ủi từ bạn bè, từ các fans của mình Hà cảm thấy vui và ấm lòng lắm. Nhất là các fans luôn cố gắng làm Hà vui, chọc cười Hà bằng những tin nhắn thoại: nào là hát hò, kể chuyện cười, những lời động viên tuy ngắn mà ý nghĩa vô cùng. Các bạn còn gửi những hình vẽ tay, những stickers ngộ nghĩnh nữa. Cám ơn các bạn rất nhiều...”.

Ngọc Trinh là sao thường xuyên nhận được tin nhắn thoại từ người hâm mộ. Có nhiều tin nhắn thoại đáng yêu đến nổi nàng phải thốt lên: “Có những hạnh phúc thật là giản đơn. Cảm ơn ai đó đã nhắn gởi yêu thương đến em mỗi ngày”.

Riêng MC đình đám Trấn Thành thì chia sẻ rằng anh mê mẩn tin nhắn thoại bởi nó giúp anh “tám được hết chuyện”.

Bảo Anh
Từ khóa :
Chi tiền “khủng” để mời Hà Hồ , Mr Đàm , Ngọc Trinh quảng cáo? , Mr Đàm , Đàm Vĩnh Hưng , Dam Vinh Hung , Hồ Ngọc Hà , Ho Ngoc Ha ,
Chi tiền “khủng” để mời Hà Hồ, Mr Đàm, Ngọc Trinh quảng cáo?
Chủ đề : Nóng
Tin khác