Vietjet vào top thương hiệu hàng không có giá trị thương hiệu lớn nhất ASEAN 2025
GDVN - Vietjet nằm trong top 6 thương hiệu hàng không giá trị nhất ASEAN, sánh vai cùng các hãng lớn trong khu vực như Singapore Airlines, Thai Airways,…
GDVN - Vietjet nằm trong top 6 thương hiệu hàng không giá trị nhất ASEAN, sánh vai cùng các hãng lớn trong khu vực như Singapore Airlines, Thai Airways,…
GDVN - Không chỉ là một buổi lễ tôn vinh, sự kiện sẽ là nền tảng cho đối thoại, học hỏi và kết nối với các nhà lãnh đạo thương hiệu đến từ khắp khu vực.
GDVN - Theo Brand Finance, giá trị thương hiệu của Vinpearl đã có sự tăng trưởng đáng kinh ngạc 34% lên mức 230 triệu đô la Mỹ trong năm vừa qua.