Nhân dịp ra mắt phiên bản mới SHB Online và SHB Mobile, Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) triển khai chương trình khuyến mại “Trăm tiện ích, click một giây, rinh ngay quà tặng” với tổng giá trị giải thưởng và ưu đãi lên đến 800 triệu đồng.
Theo đó, các khách hàng cá nhân sử dụng eBanking trong thời gian diễn ra chương trình để thực hiện các giao dịch chuyển khoản nhanh 24/7, gửi tiết kiệm online và nạp tiền điện thoại cho thuê bao trả trước sẽ có cơ hội trúng các giải thưởng hấp dẫn của chương trình.
Click một giây, rinh ngay quà tặng cùng SHB |
Cụ thể, khách hàng có số lượng giao dịch chuyển khoản nhanh 24/7 cao nhất sẽ được tặng điện thoại iPhone 7 32GB, 2 khách hàng có giao dịch cao tiếp theo sẽ được tặng iPad mini 2.
Đối với khách hàng mở mới tài khoản tiết kiệm online có doanh số cao nhất sẽ nhận được 01 chiếc iPhone 7 32GB; 5 khách hàng tiếp theo được tặng tiền mặt mỗi người 1.000.000 đồng.
Ngoài ra, tất cả các tài khoản có kỳ hạn từ 6 tháng trở lên sẽ được tặng ngay quà tặng theo số tiền và kỳ hạn gửi. SHB cũng dành 1 điện thoại Samsung Galaxy S7 cho khách hàng có doanh số nạp tiền điện thoại trả trước cao nhất, 02 chiếc Samsung Galaxy Tab E cho 2 khách hàng có doanh số cao thứ 2, 3 và giảm 2% cho tất cả các giao dịch nạp tiền mệnh giá từ 100.000 đồng trở lên.
Ông Nguyễn Văn Lê - Tổng Giám đốc Ngân hàng SHB chia sẻ: “Sớm nhận ra được tầm quan trọng của công nghệ thông tin trong hoạt động, SHB là một trong những ngân hàng đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ thông tin để triển khai các sản phẩm, dịch vụ, tăng cường bảo mật cho toàn bộ dự liệu giao dịch cũng như gia tăng tiện ích cho khách hàng.
Với phiên bản SHB Online và SHB Mobile hoàn toàn mới, khách hàng có thể quản lý chính xác các giao dịch ở SHB một cách trực quan và sinh động cùng nhiều công cụ hỗ trợ khách hàng để tính lãi suất tiền gửi hay mua bán ngoại tệ.
Chương trình “Trăm tiện ích, click một giây, rinh ngay quà tặng” là sự tri ân của SHB dành cho những khách hàng đã ủng hộ SHB trong suốt thời gian qua nói chung, khách hàng cá nhân tin dùng dịch vụ Ebanking nói riêng”.
Sự khác biệt của hệ thống eBanking SHB là không chỉ phát triển theo chiều rộng các dịch vụ tiện ích với các tính năng thông thường như truy vấn, chuyển khoản… mà SHB còn luôn chú trọng phát triển theo chiều sâu các tính năng thanh toán với tập các dịch vụ gần gũi với cuộc sống hàng ngày của khách hàng như: thanh toán điện thoại, thanh toán điện, nước, truyền hình…
Chính vì vậy, dịch vụ eBanking của SHB được xem là một giải pháp tối ưu đối với khách hàng bởi sự tiện lợi của dịch vụ. Đó cũng là lý do giúp SHB chiến thắng ở hạng mục giải thưởng “Ngân hàng có dịch vụ Internet Banking tốt nhất” do Tạp chí Global Banking and Finance Review bình chọn.