(GDVN) - Chương trình miễn phí dành cho trẻ em và sẽ chính thức khởi động vào ngày 12/04/2014, dự kiến tiếp cận đến hơn 60 trường học, TT cộng đồng trong năm đầu tiên.
Sau khi chia sẻ với bạn bè thông tin về dị vật trong sữa lên mạng xác
hội facebook, chị M.A nhận được nhiều ý kiến của các phụ huynh khác tỏ
ra hết sức phẫn nộ với nhà cung cấp sữa...
(GDVN) - Trong kết quả kiểm nghiệm mẫu do Trung tâm kỹ thuật tiêu chuẩn đo lường chất lượng (Tổng cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng) thực hiện cho thấy mẫu sữa Fristi có cùng mã số sản xuất với sản phẩm mà khách hàng H.G (Vĩnh Phúc) phản ánh hoàn toàn đảm bảo các tiêu chuẩn chất lượng theo qui định.
(GDVN) - Từ phản ánh của khách hàng về sữa Fristi chứa "vật thể lạ", Công ty
FrieslandCampina Việt Nam đã tiến hành kiểm định chính chai sữa này cùng
mẫu lưu tại nhà máy và đưa ra kết luận chính thức.
(GDVN) - "Thông tin sữa Fristi phát hiện "vật thể lạ" đã khiến cho những người tiêu dùng như tôi không khỏi hoang mang, lo lắng nhưng còn hoảng hơn chính là ở thái độ thờ ơ trong việc giải quyết sự cố của Dutch Lady...", độc giả Nguyễn Thị Kim Anh bày tỏ.
(GDVN) - Chính những người chứng kiến "vật thể lạ" trong sữa Fristi ở chợ Vĩnh
Yên cũng cho rằng: “Cách làm việc của hãng sữa Fristi quá thiếu chuyên
nghiệp. Dutch Lady không thể chỉ biết bán hàng là bán hàng thôi mà hãy
thử đặt mình vào vai trò người sử dụng như chúng tôi sẽ thấy vấn đề
ngay”.
(GDVN) - “Chị ấy điện thoại vào bộ phận chăm sóc khách hàng không được vào ngày chủ nhật, thì ngày thứ Hai gọi điện phản ánh để bộ phận tiếp nhận thông tin báo lại bằng email cho văn phòng mà khu vực có liên quan sẽ giải quyết được ngay. Vì vấn đề này là công ty giải quyết chứ chị báo cho đại lý, cho nhà phân phối làm sao giải quyết được?” – anh Nguyễn Tiến Duẩn, nhân viên giám sát phàn nàn về việc khách hàng không biết phản ánh sự việc.
(GDVN) - Việc phát hiện có “sinh vật lạ” trong sữa của Dutch Lady có thể coi như một "tai nạn". “Tai nạn” mà các nhà sản xuất thường gặp phải có hai nguyên nhân dẫn đến: một là yếu tố chủ quan (do mình gây ra), hai là do khách quan (người khác hoặc đối thủ gây ra).
(GDVN) - Đại diện Dutch Lady cho biết, đã làm việc với khách hàng, đồng thời tiếp nhận, chuyển mẫu sữa này về công ty để tiến hành phân tích, kiểm tra và ngay khi có kết luận sẽ có thư trả lời gửi khách hàng.
(GDVN) - Con gái đang uống hộp sữa Fristi thì bị tắc ống hút, chị H.G đổ lọ sữa
uống dở ra khay và phát hiện trong sữa chứa vật thể lạ hình dáng như
rong, nhầy nhầy, không có mùi vị.