Cũng dễ hiểu khi Messi rất được hâm mộ, như cái cách Oh Sung-dong nói về siêu sao Argentina này: “Anh ấy là thiên tài bóng đá. Thật tuyệt nếu Messi đến đây và sử dụng đôi giày của chúng tôi. Chắc chắn anh ấy sẽ còn đá bóng hay hơn nữa”.
Một cách quảng cáo thông minh và dí dỏm của Oh trong vai trò quản lý của một công ty chuyên sản xuất giày thể thao chất lượng cao tại thành phố Dandong với giá 100 USD/đôi.
Thị trường tiêu thụ chính của công ty kể trên là Hàn Quốc, trong đó chủ yếu là ở thành phố Incheon. Một doanh nhân ở Incheon đầu tư 415.000 USD cho công ty kể trên. CLB bóng đá chuyên nghiệp của Incheon đang sử dụng sản phẩm do công ty của Oh Sung-dong sản xuất.
Những nhãn hiệu giày thể thao của châu Á đang ngày càng thịnh hành trên khắp thế giới. Những cái tên như Li Ning hay Mazuno đã quá quen thuộc với những khách hàng phương Tây, trong đó có rất nhiều siêu sao thể thao hàng đầu thế giới.
Mới đây, siêu sao bóng rổ Mỹ Dwyane Wade đã ký hợp đồng kếch xù với Li Ning sau khi công ty Trung Quốc này mở rộng thị phần tại Mỹ. Oh Sung-dong cũng hy vọng một ngày không xa công ty của anh sẽ trở thành thưong hiệu quen thuộc trên khắp thế giới.
Với khẩu hiệu “Công nghệ của chúng tôi làm nên những đôi giày bóng đá chất lượng tốt nhất”, Oh dí dỏm: “Hy vọng Messi sẽ bỏ Adidas chọn chúng tôi!”.
Công ty của Oh tạo công ăn việc làm với thù lao hấp dẫn cho những nhân công đến từ Cộng hòa dân chủ nhân dân Triều Tiên theo chính sách xuất khẩu lao động của quốc gia này. So với những nhân công làm việc ở các nước khác, những công nhân Cộng hòa dân chủ nhân dân Triều Tiên làm việc ở công ty giày thể theo tại Dandong được nhiều ưu đãi hơn về chế độ sinh hoạt, tiền lương (200 USD/tháng bằng tiền mặt).
Ngoài ra, họ còn có điều kiện thuận lợi về thăm gia đình vì Dandong rất gần biên giới Cộng hòa dân chủ nhân dân Triều Tiên. Đặc biệt, một số thành viên của công ty còn từng là cầu thủ bóng đá của CLB April 25 Sports Club.
Đây là một trong những CLB thành công nhất tại giải VĐQG của Cộng hòa dân chủ nhân dân Triều Tiên. Những sản phẩm của công ty của Oh Sung-dong tất nhiên được sử dụng rộng rãi ở quê nhà.
Kế hoạch hạ giá thành nhưng vẫn giữ chất lượng sẽ giúp sản phẩm ngày càng phổ biến hơn tại CHDCNDTT, đó là chiến lược tương lai của Oh Sung-dong. Còn việc “mời” Messi? “Không có gì không thể xảy ra”, Oh tự tin.
Adidas đã rất khó khăn mới thắng được Nike trong cuộc chiến giành Messi. |
Một cách quảng cáo thông minh và dí dỏm của Oh trong vai trò quản lý của một công ty chuyên sản xuất giày thể thao chất lượng cao tại thành phố Dandong với giá 100 USD/đôi.
Thị trường tiêu thụ chính của công ty kể trên là Hàn Quốc, trong đó chủ yếu là ở thành phố Incheon. Một doanh nhân ở Incheon đầu tư 415.000 USD cho công ty kể trên. CLB bóng đá chuyên nghiệp của Incheon đang sử dụng sản phẩm do công ty của Oh Sung-dong sản xuất.
Những nhãn hiệu giày thể thao của châu Á đang ngày càng thịnh hành trên khắp thế giới. Những cái tên như Li Ning hay Mazuno đã quá quen thuộc với những khách hàng phương Tây, trong đó có rất nhiều siêu sao thể thao hàng đầu thế giới.
Mới đây, siêu sao bóng rổ Mỹ Dwyane Wade đã ký hợp đồng kếch xù với Li Ning sau khi công ty Trung Quốc này mở rộng thị phần tại Mỹ. Oh Sung-dong cũng hy vọng một ngày không xa công ty của anh sẽ trở thành thưong hiệu quen thuộc trên khắp thế giới.
Với khẩu hiệu “Công nghệ của chúng tôi làm nên những đôi giày bóng đá chất lượng tốt nhất”, Oh dí dỏm: “Hy vọng Messi sẽ bỏ Adidas chọn chúng tôi!”.
Công ty của Oh tạo công ăn việc làm với thù lao hấp dẫn cho những nhân công đến từ Cộng hòa dân chủ nhân dân Triều Tiên theo chính sách xuất khẩu lao động của quốc gia này. So với những nhân công làm việc ở các nước khác, những công nhân Cộng hòa dân chủ nhân dân Triều Tiên làm việc ở công ty giày thể theo tại Dandong được nhiều ưu đãi hơn về chế độ sinh hoạt, tiền lương (200 USD/tháng bằng tiền mặt).
Ngoài ra, họ còn có điều kiện thuận lợi về thăm gia đình vì Dandong rất gần biên giới Cộng hòa dân chủ nhân dân Triều Tiên. Đặc biệt, một số thành viên của công ty còn từng là cầu thủ bóng đá của CLB April 25 Sports Club.
Đây là một trong những CLB thành công nhất tại giải VĐQG của Cộng hòa dân chủ nhân dân Triều Tiên. Những sản phẩm của công ty của Oh Sung-dong tất nhiên được sử dụng rộng rãi ở quê nhà.
Kế hoạch hạ giá thành nhưng vẫn giữ chất lượng sẽ giúp sản phẩm ngày càng phổ biến hơn tại CHDCNDTT, đó là chiến lược tương lai của Oh Sung-dong. Còn việc “mời” Messi? “Không có gì không thể xảy ra”, Oh tự tin.
Theo Thể thao 24h