Lý Nhã Kỳ ra mắt 8 thương hiệu thời trang danh tiếng TG

H.P
(GDVN) - Tối 27/11, Lý Nhã Kỳ tổ chức lễ ra mắt 8 thương hiệu trang sức danh tiếng nhất thế giới dành cho giới thượng lưu Việt Nam.
Đây là lần đầu tiên tại Việt Nam, 8 thương hiệu nữ trang, túi xách và đồng hồ kim cương danh tiếng nhất thế giới dành cho giới thượng lưu và siêu sao Hollywood cùng hội tụ dưới một Boutique mang tên Enigma.

Chủ nhân thương hiệu này tại Việt Nam, chính là nữ diễn viên doanh nhân xinh đẹp Lý Nhã Kỳ.

Enigma là hãng trang sức hàng đầu và duy nhất tại khu vực châu Á – Thái Bình Dương, đủ quyền lực để mang những thương hiệu hàng đầu của thế giới đặt cạnh nhau trong một Boutique. Được biết, sau Hồng Kông, Ma cau, Trung Quốc, Việt Nam là nước thứ 4 có mặt 8 thương hiệu trên. Không chỉ dừng lại ở 8 thương hiệu danh tiếng nói trên, trong tương lai Enigma sẽ mở rộng thêm nhiều thương hiệu đẳng cấp khác trên thế giới.

Lý Nhã Kỳ nắm trong tay 8 thương hiệu trang sức danh tiếng nhất thế giới dành cho giới thượng lưu VN.

Điểm khác biệt giữa Enigma và các hãng nữ trang khác đó là, tất cả những sản phẩm của Enigma được chế tác thủ công vô cùng tinh xảo, độc đáo. Đặc biệt hơn là sự quyến rũ và tao nhã của từng sản phẩm, được sử dụng những loại ngọc quý, kim cương tự nhiên đa sắc (trắng, đen, đỏ, tím, vàng,…), mỗi sản phẩm là cả một quá trình kỳ công của người nghệ nhân, bởi thời gian luôn luôn được chấp nhận nếu họ cho ra đời một kiệt tác thật sự.

Enigma lựa chọn nữ trang từ những thương hiệu danh tiếng thế giới, điểm ấn tượng nhất ở đây, đó là mỗi sản phẩm độc đáo tại Enigma luôn dành riêng cho một vị khách quan trọng - một người chủ định mệnh, và chỉ có duy nhất riêng vị chủ nhân ấy mới được nhìn thấy sản phẩm của mình.

Say mê trước những tác phẩm nghệ thuật hơn là món trang sức bình thường khác, Lý Nhã Kỳ đã cất công tìm hiểu, đàm phán để mua quyền thương hiệu Enigma từ bà Madame Wong – Chủ tịch tập đoàn châu Á Thái Bình Dương về Việt Nam. Lý Nhã Kỳ mong muốn giới thiệu đến giới thượng lưu và sành điệu Việt Nam những kiệt tác nghệ thuật độc nhất vô nhị đã làm giới thượng lưu và siêu sao thế giới mê đắm.

Thương hiệu Enigma được rất nhiều ngôi sao thế giới tin tưởng như Adriana Karembeu -người phụ nữ gợi cảm nhất thế giới 2006.

Hay cô ca sỹ Haifa Wehbe đến từ vùng Trung Đông.

Báo đen Naomi Campbell cũng là người ưa thích các món đồ của thương hiệu Enigma.

Bên cạnh đó, việc kinh doanh của hãng Enigma tại TP.HCM còn có ý nghĩa đặc biệt khi 20% doanh thu của hãng sẽ được Lý Nhã Kỳ trích dùng cho các hoạt động từ thiện cũng như thực hiện một số dự án để quảng bá hình ảnh du lịch Việt Nam ra thế giới.

Enigma chính thức ra mắt vào ngày 27/11/2011 và tối cùng ngày Enigma sẽ tổ chức “Đêm tiệc Enigma gây quỹ từ thiện” với chương trình đấu giá các vật phẩm nhằm gây quỹ từ thiện nhằm thực hiện một số dự án trong lĩnh vực phát triển y tế, giáo dục và xã hội như mổ mắt, mổ tim cho trẻ em, tặng học bổng cho học sinh nghèo hiếu học, xây nhà tình nghĩa.

Với chương trình mang đầy ý nghĩa và có tính nhân văn nên “Đêm tiệc Enigma gây quỹ từ thiện” sẽ có sự tham dự của nhiều lãnh đạo trong và ngoài nước cùng một số nghệ sĩ nổi tiếng Việt Nam.

Đến với Enigma Boutique (Opera View, Khu GA, 161 Đồng Khởi, P. Bến Nghé, Quận 1, TP HCM - mặt số 15 đường Lê Lợi), khách hàng sẽ có dịp chiêm ngưỡng những thương hiệu kim cương nổi tiếng nhất thế giới như Prologue, de Grisogono, Roberto Coin, Paolo Piovan, Crivelli Gioielli, Graziella, Staurino, Zydo thuộc tập đoàn Enigma châu Á - Thái Bình Dương, dành riêng cho tầng lớp thượng lưu và các ngôi sao Hollywood.

Dưới đây là một số chi tiết thú vị về các thương hiệu hàng đầu này:

Paolo Piovan Gioielli


Hơn 30 năm phát triển trong thành phố Padua, Paolo Piovan đã chinh phục được hầu hết các vị khách thượng lưu nổi tiếng thế giới bằng những mẫu thiết kế toát lên vẻ hài hòa giữa sự tao nhã, cổ điển với sự tinh tế, sáng tạo.

Graziella

Thương hiệu Graziella thuộc Graziella Group Spa. Công ty thời trang của Ý được hình thành năm 1958 bởi Graziella Buoncompagni. Người phụ nữ trẻ tuổi, đặc biệt đam mê thời trang và kim cương này đã tạo nên những bộ trang sức độc đáo. Phương châm của Graziella là mỗi sản phẩm là một công trình điêu khắc.

Roberto Coin

Thương hiệu Robero Coin được thành lập năm 1996 và chỉ 4 năm sau đó, Roberto Coin trở thành nhãn hiệu nữ trang nổi tiếng thứ 7 ở Mỹ. Đến năm 2002, thương hiệu này đã vươn lên hàng thứ 3 trên thế giới và là một trong những thương hiệu uy tín bậc nhất của Ý.

Staurino

Hơn 20 năm qua thương hiệu Staurino trở thành niềm tự hào của ngành sản xuất nữ trang của Ý. Đơn giản, trong sáng, kết hợp với sự tao nhã vượt trội, sử dụng kỹ thuật nghiên cứu tiên tiến là những đặc điểm nổi bật của Staurino Fratelli.

Prologue

Dòng nữ trang cao cấp của Prologue đem đến cho khách hàng những bất ngờ thú vị bởi sự kết hợp nhiều màu sắc và tính cách nhân vật. Prologue dùng những viên đá quý giá, kết hợp với kỹ thuật  khắc chạm thủ công tỉ mỉ đã thổi “hồn” vào những tác phẩm độc đáo.

Crivelli Gioielli

Từ khi thành lập vào những năm 1970, Crivelli đã trở thành một nhãn hiệu xuất sắc trong giới nữ trang Ý. Sản phẩm của Crivelli Gioielli có thể đáp ứng nhu cầu của khách hàng từ nhiều địa phương với văn hoá, và phong tục khác nhau.

De Grisogono

Biểu tượng của de Grisogono chính là kim cương đen. Thành lập từ năm 1993 đến nay de Grisogono luôn chứng tỏ con đường mình lựa chọn là đúng. Những viên kim cương đen cực kì quý hiếm đã tỏa sáng kiêu hãnh tạo nên đẳng cấp cho những quý bà thành đạt, sành điệu nhất.

Zydo

Thương hiệu kim cương Ý ra đời năm 1972 từ niềm đam mê, sự tinh thông về trang sức kim cương cùng các loại đá quý của doanh nhân Davide Zybert. Ông đã tạo được chỗ đứng cho thương hiệu của mình trong thế giới xa xỉ bằng những bộ sưu tập thanh lịch, hiện đại cho các quý bà, quý cô.
H.P
Đang tải tin...