Luôn luôn đổi mới để dẫn đầu
Với niềm tin tuyệt đối vào việc cải thiện đời sống của người dân Việt Nam thông qua việc mang đến các bữa ăn nhanh ngon lành và tiện lợi, phù hợp với nhu cầu ăn no, ăn ngon trước khi ăn sang của người tiêu dùng, Kokomi đã, đang và sẽ nỗ lực sáng tạo, để cung cấp thực phẩm, nuôi dưỡng và nâng cao đời sống vật chất, tinh thần của người dân Việt Nam.
Mì Kokomi có mặt tại các siêu thị lớn tại Việt Nam. |
Với sứ mệnh đó, Kokomi hiện đang phục vụ hơn 1 tỷ bữa ăn nhanh, ngon lành với giá cả phù hợp thu nhập của hàng triệu hộ gia đình Việt Nam.
Đầu tháng 8/2016, nhãn hàng đã đánh dấu sự ra đời của sản phẩm mì Kokomi Gà quay Sa tế xốt hành mới.
Sản phẩm được đánh giá là một bữa ăn ngon khó cưỡng bằng sự kết hợp giữa sợi mì dai giòn sần sật truyền thống của Kokomi và công thức gà quay "bí truyền" dựa trên sự am hiểu khẩu vị ẩm thực tinh tế của người tiêu dùng Việt Nam, đã thực sự mang đến một trải nghiệm dai ngon đậm đà hoàn toàn mới cho người tiêu dùng Việt Nam.
Mì Kokomi Gà quay Sa tế sốt hành mới |
Nhãn hiệu được tín nhiệm vì thực sự quan tâm đến người tiêu dùng
Không gì khác ngoài niềm tin của người tiêu dùng là yếu tố để Kokomi vươn lên vị thế dẫn đầu trong phân khúc mì giá phù hợp.
Đó cũng chính là lý do mà Kokomi luôn luôn quan tâm tới người tiêu dùng không chỉ từ những bữa ăn ngon lành, tiện lợi, vừa túi tiền nhất đối với họ mà còn là niềm vui mỗi ngày của họ.
Một trong những chiến dịch thường niên của Kokomi lại được tiếp nối trong năm 2016 là tặng hàng triệu lồng đèn trong mỗi thùng mì Kokomi để thắp sáng lên niềm vui của những em nhỏ trong đêm trung thu.
Trẻ em chơi cùng lồng đèn trung thu Kokomi. |
Hãy cùng thắp sáng thêm những ước mơ và chắp cánh cho ước mơ của các em qua niềm vui mùa trung thu.
Ngoài ra, Kokomi còn dành tặng 10.000 lồng đèn miễn phí đến những trẻ em ở vùng sâu vùng xa để lan tỏa niềm vui cho các em nhỏ.
Từ sự quan tâm và tình yêu đối với những khách hàng gắn bó với mình, Kokomi đã, đang và sẽ luôn cố gắng kiên định trên con đường dẫn dắt sự thay đổi để mang đến giá trị ngày một tốt hơn cho những người tiêu dùng của mình.
Kokomi tự hào là thương hiệu mì gói số 1 từ tháng 9/2013 đến nay trên toàn quốc, bao gồm dẫn đầu cả thị trường nông thôn. Tại thời điểm 6 tháng đầu năm 2016, Kokomi là thương hiệu số 1 khi chiếm đến 32,9% thị phần giá trị trong phân khúc mì bình dân, lấy thêm 3,4% thị phần so với cùng kỳ năm trước, dẫn đầu cách biệt hai đối thủ trong cùng phân khúc theo báo cáo nghiên cứu thị trường - đo lường bán lẻ của ACNielsen, một công ty toàn cầu hàng đầu cung cấp thông tin và đo lường thị trường. Kokomi có hai hương vị được yêu thích là Vị tôm chua cay và vị mới Gà quay Sa tế xốt hành. Trọng lượng gói 65g với giá bán lẻ là 3.000 đồng/gói. Một sản phẩm chất lượng của Công ty cổ phần hàng tiêu dùng Masan. |