Mới đây, tại thành phố Nha Trang (tỉnh Khánh Hòa), Tổng công ty CP Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội (HABECO) đã tổ chức thành công Hội nghị khách hàng thân thiết năm 2015.
Ông Nguyễn Hồng Linh - Tổng giám đốc TCT phát biểu tại hội nghị. |
Chương trình có sự tham gia của gần 300 khách hàng là các đại lý chính thức, các nhà phân phối sản phẩm bia Hà Nội cùng sự hiện diện của lãnh đạo HABECO và các bộ phận phòng ban của công ty.
Hội nghị khách hàng thường niên đã trở thành một nét văn hóa đẹp của Bia Hà Nội. Đây là dịp để HABECO bày tỏ sự tri ân tới các quý khách hàng cũng như là cơ hội để khách hàng chia sẻ những kinh nghiệm, giải pháp tạo tiền đề cho hoạt động kinh doanh trong thời gian tới.
Hội nghị hàng năm đã để lại trong lòng khách hàng nhiều ấn tượng tốt đẹp và giúp cho Tổng công ty có nhiều giải pháp thiết thực trong việc thực hiện các mục tiêu kinh doanh của mình.
Đại diện HABECO trao phần thưởng tham quan du lịch nước ngoài cho các khách hàng tiêu biểu năm 2014. |
Trong lời chào mừng các đại biểu và các vị khách quý đến tham dự hội nghị, ông Nguyễn Hồng Linh - Tổng giám đốc TCT đã gửi lời tri ân đến các khách hàng đã tin tưởng lựa chọn, hợp tác có hiệu quả với HABECO trong những năm qua, đồng thời bày tỏ sự cảm kích trước tình cảm của các đại biểu đã dành thời gian tham dự Hội nghị.
Đó chính là những tình cảm hết sức trân trọng, là động lực quan trọng để HABECO tiếp tục phát triển ngày một hiệu quả với mục tiêu trở thành nhà sản xuất Bia – rượu – nước giải khát hàng đầu Việt Nam.
Khẳng định quan điểm luôn lấy khách hàng làm trọng tâm trong mục tiêu hướng tới phát triển bền vững, hội nghị khách hàng thân thiết 2015 của HABECO đã thành công tốt đẹp.
Ông Vũ Đức Vận – Chủ tịch hiệp hội khách hàng khu vực Hà Nội phát biểu tại hội nghị. |
Với cam kết “KỀ VAI SÁT CÁNH, CHẮC CHẮN THÀNH CÔNG”, Tổng công ty mong muốn sẽ nhận được nhiều hơn nữa sự hợp tác chặt chẽ của khách hàng. HABECO cam kết sẽ tạo điều kiện tốt nhất có thể để phục vụ khách hàng, và luôn luôn quan tâm đến lợi ích và nguyện vọng chính đáng của khách hàng.