Pico nhận giải thưởng sản phẩm, dịch vụ uy tín chất lượng 2013

20/12/2013 13:21
(GDVN) - Hệ thống siêu thị điện máy Pico vừa vinh dự được lọt vào Top 1 giải thưởng ‘Sản phẩm, dịch vụ uy tín, chất lượng năm 2013’ do người tiêu dùng bình chọn

Ngày 14/12/2013, tại Nhà hát lớn Hà Nội, Ban tổ chức Giải thưởng “Sản phẩm, dịch vụ uy tín, chất lượng do người tiêu dung bình chọn” đã tiến hành trao giải cho 130 nhãn hàng uy tín, chất lượng của năm. Giải thưởng nhằm tôn vinh các thương hiệu, sản phẩm tiêu biểu của Việt Nam. 

Đây là giải thưởng ý nghĩa ghi nhận sự đóng góp và nỗ lực không ngừng nghỉ của Công ty Cổ phần Pico trong suốt nhiều năm qua.

Đại diện Công ty CP Pico nhận giải thưởng.
Đại diện Công ty CP Pico nhận giải thưởng.

Với tiêu chí đặt quyền lợi khách hàng lên hàng đầu, không ngừng hoàn thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ, mở rộng hệ thống phân phối bán lẻ, sau hơn 6 năm miệt mài hoạt động, hệ thống siêu thị điện máy Pico đã giành được niềm tin và chỗ đứng vững chắc trong lòng người tiêu dùng. 

Giải thưởng sản phẩm dịch vụ uy tín chất lượng năm 2013 nằm trong chương trình khảo sát, đánh giá do Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam kết hợp cùng Báo Người tiêu dùng chủ trì dựa trên bình chọn của đông đảo người tiêu dùng cả nước.

Phát biểu nhân dịp nhận giải thưởng, ông Hoàng Học Hải - TGĐ Công ty Cổ phần Pico cho biết: “Mục tiêu của Pico là trở thành chuỗi hệ thống siêu thị bán lẻ các sản phẩm điện máy lớn nhất Việt Nam. Giải thưởng lần này sẽ là động lực và nguồn cổ vũ mạnh mẽ để toàn thể cán bộ nhân viên Công ty cổ phần Pico tiếp tục phấn đấu, mở rộng hệ thống và hoàn thiện chất lượng phục vụ, xứng đáng là địa chỉ mua sắm tin cậy của đông đảo người tiêu dùng và là đối tác tin cậy của các Hãng điện tử nổi tiếng thế giới tại thị trường Việt Nam”.

Ngoài ra, trong năm nay Công ty CP Pico cũng đã được nhận nhiều giải thưởng quan trong như Top 1000 doanh nghiệp nộp thuế thu nhập lớn nhất Việt Nam năm 2013, Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam 2013, Top 500 nhà bán lẻ hàng đầu Châu Á – Thái Bình Dương, Top 10 nhà bán lẻ lớn nhất Việt Nam./.

Được chính thức thành lập từ tháng 7/2007 với số vốn đầu tư ban đầu chỉ là 15 tỷ đồng, đến nay sau 6 năm nỗ lực không ngừng nghỉ, Pico đã vươn lên thành một thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực bán lẻ điện máy tại thị trường Việt Nam với 6 trung tâm bán hàng hiện đại, quy mô lớn và tọa lạc tại những vị trí thuận lợi thuộc Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh cùng số lượng cán bộ nhân viên lên đến gần 2000 người. Hhiện tại doanh số bán hàng của Công ty đã đạt mức 3.000 tỷ đồng/năm.


Nhiều chương trình đã gắn liền với tên tuổi Pico như: Tặng quà cho các bà mẹ Việt Nam anh hùng, chương trình Lửa ấm miền quê, Tết vì người nghèo, chương trình Đồng hành cùng sinh viên...