Sun World và Klook công bố quan hệ đối tác chiến lược, thúc đẩy du lịch nội địa

17/03/2021 21:26 Thu Giang
GDVN- Việc hợp tác giữa hai tên tuổi lớn trong lĩnh vực vui chơi giải trí hứa hẹn tạo nên một “cú hích” cho thị trường du lịch với nhiều hoạt động mới hấp dẫn.

Ngày 15/3/2021, tại Hà Nội, Sun World – Thương hiệu vui chơi giải trí đẳng cấp của Tập đoàn Sun Group và Klook - nền tảng đặt hoạt động du lịch và giải trí hàng đầu thế giới đã ký kết thỏa thuận tăng cường mối quan hệ đối tác chiến lược nhằm kích cầu du lịch nội địa.

Việc hợp tác giữa hai tên tuổi lớn trong lĩnh vực vui chơi giải trí hứa hẹn tạo nên một “cú hích” cho thị trường du lịch với nhiều hoạt động mới hấp dẫn.

Theo đó, với mục tiêu chính là thúc đẩy nhóm khách du lịch tự túc khám phá và trải nghiệm các điểm đến Sun World trên toàn quốc, ngoài việc tạo thêm một kênh bán hàng tiện lợi giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận, đặt vé Sun World trên nền tảng ứng dụng trực tuyến, hai bên sẽ ra mắt nhiều chương trình, hoạt động chung nhằm đáp ứng nhu cầu du lịch và vui chơi giải trí ngày một tăng cao của du khách.

Ông Đinh Tiến Phúc, Giám đốc Marketing Klook Việt Nam (ngoài cùng bên trái) và bà Phùng Phạm Thanh Thúy, Giám đốc Kinh doanh Sun World – Khu vực miền Trung (ngoài cùng bên phải) thực hiện nghi thức ký kết hợp tác

Hai bên đồng thời sẽ phối hợp chặt chẽ trong hoạt động chăm sóc khách hàng và truyền thông sáng tạo nhằm bắt kịp xu hướng, nhu cầu của khách du lịch trong nước.

Thêm vào đó, Sun World và Klook sẽ tổ chức nhiều hoạt động thú vị trên các kênh online và trực tiếp của cả hai bên để gia tăng trải nghiệm cho khách hàng.

Ứng dụng các phương tiện trực tuyến là xu thế đang lên ngôi trên toàn thế giới trên mọi lĩnh vực, đặc biệt trong ngành du lịch, bởi tính tiện lợi, đảm bảo an toàn và tiết kiệm thời gian cho du khách.

Trong bối cảnh dịch Covid-19, xu thế này càng chiếm ưu thế và phát triển mạnh mẽ.

Chia sẻ về việc hợp tác với Klook, bà Phùng Phạm Thanh Thúy, Giám đốc Kinh doanh Sun World - khu vực miền Trung cho biết:

Khách du lịch Việt Nam có hành vi khác biệt khi sử dụng dịch vụ du lịch trong nước và nước ngoài. Họ đã quen với việc đặt dịch vụ du lịch trực tuyến tại nước ngoài, nhưng không nhiều người áp dụng cách thức này khi đi du lịch trong nước.

Chúng tôi tin tưởng rằng sự hợp tác giữa Sun World và Klook sẽ từng bước thay đổi hành vi của người tiêu dùng, qua đó khách du lịch Việt Nam sẽ tiếp cận dễ dàng hơn tới các sản phẩm du lịch trong nước.”

Sun World Ba Na Hills (Đà Nẵng)

Là thương hiệu vui chơi giải trí thuộc Tập đoàn Sun Group, Sun World đã khẳng định được đẳng cấp, vị thế hàng đầu với những công trình vui chơi giải trí đạt nhiều kỷ lục và giải thưởng danh giá thế giới.

Trải dài từ Bắc đến Nam, Sun World hiện có 7 tổ hợp du lịch và vui chơi giải trí gồm: Sun World Fansipan Legend (Sa Pa), Sun World Halong Complex (Quảng Ninh), Sun World Cat Ba Cable Car (Hải Phòng), Sun World Ba Na Hills và Công viên Châu Á - Asia Park (Đà Nẵng), Sun World BaDen Mountain (Tây Ninh) và Sun World Hon Thom Nature Park (Phú Quốc).

Mỗi tổ hợp mang đến những trải nghiệm khác biệt, đặc sắc riêng có và đều đang là những điểm đến hàng đầu thu hút du khách trong hành trình khám phá mảnh đất hình chữ S.

Năm 2019 và 2020, nhiều khu du lịch trong hệ thống Sun World đã từng khiến thế giới ngưỡng mộ, với những giải thưởng quốc tế lớn.

“Giải Oscar của du lịch thế giới” World Travel Awards từng vinh danh Sun World Fansipan Legend hai năm liên tiếp 2019, 2020 là “Điểm du lịch văn hóa hấp dẫn hàng đầu thế giới”, Sun World Ba Na Hills là “Điểm du lịch biểu tượng hàng đầu thế giới 2020”, nơi sở hữu “Hệ thống cáp treo hàng đầu thế giới” và cầu Vàng – “Cây cầu du lịch biểu tượng hàng đầu thế giới”.

Bên cạnh đó, hệ thống cáp treo thuộc hệ thống Sun World cũng được ghi nhận nhiều kỷ lục thế giới, trong đó mới đây nhất, Ga Bà Đen tại Sun World BaDen Mountain (Tây Ninh) được công nhận là “Nhà ga cáp treo lớn nhất thế giới”, tuyến cáp treo Cát Hải – Phù Long (Hải Phòng) lập kỷ lục “Trụ cáp treo cao nhất thế giới”…

Trong suốt quá trình phát triển, Sun World luôn chú trọng đầu tư, làm mới mình để mỗi mùa lại mang đến những “Trải nghiệm triệu niềm vui”, độc đáo, khác biệt và mới mẻ cho du khách. Đến với Sun World là đến với hành trình khám phá những công trình đẳng cấp mang dấu ấn đặc trưng của từng miền đất, những trò chơi thuộc top đầu thế giới, ẩm thực độc đáo cùng các lễ hội nhiều màu sắc tưng bừng quanh năm.

Thông qua Klook, nền tảng hàng đầu về dịch vụ trực tuyến, khách hàng sẽ có thêm kênh tiếp cận, đặt vé dễ dàng và thuận tiện nhất để thỏa thích trải nghiệm các điểm đến Sun World trên mọi miền tổ quốc.

Sun World Fansipan Legend (Sa Pa)

“Kể từ khi bắt đầu mối quan hệ đối tác vào năm 2018, Sun World luôn là đối tác số một của chúng tôi, với lượng khách hàng đặt vé cao hàng đầu.

Chúng tôi rất vui mừng vì Lễ ký kết ngày hôm nay đã đánh dấu việc Klook là nền tảng du lịch trực tuyến đầu tiên trở thành đối tác chiến lược của Sun World.

Mặc dù ngành du lịch đang trải qua một thời kỳ vô cùng khó khăn nhưng lần hợp tác này đã một lần nữa khẳng định niềm tin của Sun World vào khả năng thu hút và nắm bắt nhu cầu du lịch trong nước của Klook”, ông Marcus Yong, Phó tổng giám đốc Marketing khu vực Châu Á - Thái Bình Dương của Klook chia sẻ.

Thông qua công nghệ tiên tiến và chiến lược quảng bá du lịch địa phương mạnh mẽ của Klook, chắc chắn rằng các điểm đến Sun World sẽ tiếp cận với đông đảo hơn nữa các nhóm khách hàng trong thời gian tới”, ông Marcus Yong nói thêm.

Thành lập từ năm 2014, Klook là nền tảng đặt vé du lịch và hoạt động giải trí hàng đầu thế giới, từng được vinh danh “Ứng dụng của năm” bởi Google Play và Apple App Store.

Mỗi ngày, Klook mang đến hơn 100.000 hoạt động và dịch vụ du lịch tại trên 400 điểm đến khác nhau trên toàn thế giới.

Nền tảng trực tuyến hiện đại của Klook được phát triển với 14 ngôn ngữ, hỗ trợ 41 loại tiền tệ, giúp mọi tín đồ du lịch thỏa mãn niềm đam mê xê dịch và khám phá của mình một cách nhanh chóng và tiện lợi.

Sau tín hiệu vui của sự kiện Việt Nam triển khai nhập khẩu và tiêm vaccine ngừa Covid-19, thị trường du lịch nội địa hứa hẹn sẽ dần trở lại với nhiều triển vọng.

Việc hợp tác giữa những tên tuổi hàng đầu trong ngành du lịch như Sun World và Klook sẽ góp phần đẩy nhanh quá trình hồi phục của du lịch nội địa, và chuẩn bị sẵn tâm thế cho sự bứt phá trong thời gian tới, khi dịch Covid-19 được đẩy lùi.

Mở đầu cho chiến dịch hợp tác kích cầu du lịch nội địa, Sun World và Klook mang đến cho khách hàng 200 cơ hội trúng vé tham quan miễn phí với tổng giá trị lên đến 230 triệu đồng khi tham gia Vòng quay may mắn mang tên “Quay ngay trúng liền tay - nhận vé Sun World Bà Nà Hills miễn phí".

Chương trình bắt đầu từ 12:00 trưa ngày 18 tháng 03 năm 2021 trên website và ứng dụng Klook trên điện thoại. Vui lòng truy cập https://www.klook.com/vi/ để biết thêm chi tiết.

Thu Giang