(GDVN) - Văn phòng Chính phủ đã có văn bản truyền đạt ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ yêu cầu xử lý thông tin báo nêu về việc ứng xử với khách du lịch nước ngoài
(GDVN) - Học trò loi nhoi, đọc chưa rành, viết chưa thạo mà bắt các em thảo luận, nêu ý kiến, tự đọc âm vần trước khi cần sự hỗ trợ của cô quả không dễ chút nào.
(GDVN) - Chủ tịch Hiệp hội Siêu thị Hà Nội cho rằng, sau Thế giới di động sẽ còn nhiều doanh nghiệp bán lẻ nội khác bị yêu cầu rời khỏi Big C như một lẽ tất yếu.
(GDVN) - Đối với những người tiêu dùng mà doanh nghiệp xem như những "con cừu ngoan ngoãn nghe lời" thì sự tôn trọng dành cho sẽ rất ít hay nói cách khác hoàn không có.
(GDVN) - Hãy hành xử một cách có lý trí để gửi thông điệp: Người tiêu dùng Việt không phải là bầy cừu ngoan ngoãn để các công ty như Coca Cola kiếm lợi nhuận.
(GDVN) - Sau thời gian ngắn nếm trái ngọt từ chiến dịch Marketing thông minh: Khắc tên người dùng trên sản phẩm thì giờ đây Coca Cola đứng trước nguy cơ ăn “quả đắng".
(GDVN) - Đó là nhận định của chuyên gia Marketing Hoàng Tùng trước chiến dịch truyền thông in tên khách hàng trên vỏ sản phẩm để quảng bá thương hiệu của Coca Cola.
(GDVN) - “Người tiêu dùng Việt Nam đang bị lợi dụng thương hiệu cá nhân để quảng cáo cho Coca Cola mà không biết”, một vị chuyên gia Marketing cảnh báo.
(GDVN) - Tại nhiều địa phương, các mặt hàng dệt may, da giày có tới 80% người ưa chuộng; nhóm hàng thực phẩm, rau quả có tới trên 58% người tiêu dùng ưa chuộng…
(GDVN)- Chủ tịch Hội Doanh nghiệp quận Hải Châu (Đà Nẵng) đã ký thông báo kêu gọi cộng đồng doanh nghiệp tẩy chay hàng TQ vì đưa giàn khoan 981 vào biển Việt Nam.
(GDVN)- Nếu phải "xòe tiền", cá nhân tôi chắc chắn sẽ gạt Thái Lan ra khỏi những điểm đến của mình vì đây không phải là đất nước quá đặt biệt để tôi khao khát muốn đến!
(GDVN) - Chiều 2/4, ca sĩ Anh Thúy có cuộc làm việc với ban tổ chức chương trình Nhân tố bí ẩn để xin tự nguyện rút khỏi cuộc thi. Hiện tại, cô cảm thấy rất xấu hổ.