Ảnh chưa công bố của Lý Nhã Kỳ ở Paris Haute Couture Fashion Week

17/07/2013 12:06 Bảo Anh
(GDVN) - Bên lề các buổi trình diễn tại Paris Haute Couture Fashion Week 2013 vừa qua, nữ diễn viên Mùa hè lạnh Lý Nhã Kỳ đã có lịch làm việc dày đặc với các thương hiệu thời trang lớn ở kinh đô thời trang này.
Trong ảnh, Lý Nhã Kỳ trao đổi với Tổng Giám đốc thương hiệu Biyan. Thương hiệu Biyan ở Paris nổi tiếng là thương hiệu dành cho quý tộc với phong cách hoàng gia, tất cả các sản phẩm đều làm bằng tay và là hàng limited. Các sản phẩm của thương hiệu thường có giá từ 4500-10000 USD.
Công ty Lý Nhã Kỳ đã chính thức trở thành 1 trong 10 nhà phân phối của thương hiệu Biyan.
Lý Nhã Kỳ tâm sự, trở thành 1 trong 10 đối tác của thương hiệu Biyan cũng là niềm tự hào của cô bởi để có uy tín với một thương hiệu nổi tiếng, trở thành nhà phân phối của họ không chỉ đòi hỏi sự thao lược mà cả uy tín lớn trong kinh doanh. 
Không chỉ là một nữ diễn viên, Lý Nhã Kỳ còn được biết tới với vai trò doanh nhân, sở hữu showroom Lynk Gallery thời trang cao cấp, sang trọng tại 30 Đồng Khởi, Quận 1, TP Hồ Chí Minh.
Luôn dành thời gian để trực tiếp điều hành công việc kinh doanh, nữ diễn viên tự tay lựa chọn những mẫu mã cho showroom thời trang cao cấp của mình. 
Có một điều khá đặc biệt là Lý Nhã Kỳ vẫn có thói quen…tham gia chỉnh sửa các thiết kế của các thương hiệu lớn để phù hợp hơn với vóc dáng và phong cách ăn mặc của người Việt...
... dù đây không phải là việc dễ dàng được các nhà thiết kế của các thương hiệu lớn chấp nhận.
Theo nguồn tin riêng, các nhà thiết kế chấp nhận có những thay đổi theo ý tưởng của Lý Nhã Kỳ là bởi sự quý mến riêng với nữ diễn viên. 
 Lý Nhã Kỳ làm việc với nhà thiết kế Toni Maticevski
Nữ diễn viên làm việc với thương hiệu Roksanda Ilincic
Làm việc với Giám đốc đồng thời là nhà thiết kế của thương hiệu Marchesa
Bảo Anh