Masan Consumer tặng 200 triệu đồng cho ngư dân Khánh Hoà bị thiệt hại sau bão

27/11/2017 16:00
Hồ Thu
(GDVN) - Đại diện Masan Consumer đã đến thăm và tặng quà cho các hộ chăn nuôi và các hộ dân bị thiệt hại nặng do cơn bão số 12 (bão Damrey) tại tỉnh Khánh Hòa.

Ngày 24/11/2017, đại diện Công ty Cổ phần Hàng Tiêu Dùng Masan (“Masan Consumer”) đã đến thăm và tặng quà cho các hộ chăn nuôi và các hộ dân bị thiệt hại nặng do cơn bão số 12 (bão Damrey) tại tỉnh Khánh Hòa.

Là một công ty hàng tiêu dùng hàng đầu Việt Nam, Masan Consumer cùng toàn thể nhân viên công ty đã chung tay đóng góp để ủng hộ bà con vùng bão lũ.

Các nhân viên công ty đã ủng hộ ngày lương của mình để chia sẻ phần nào về mất mát và thiệt hại vừa qua đến người dân, mong bà con nhanh chóng khắc phục hậu quả, sớm ổn định cuộc sống.

Đại diện Công ty Cổ phần Hàng Tiêu Dùng Masan đã đến thăm và tặng quà cho các hộ chăn nuôi và các hộ dân bị thiệt hại nặng do cơn bão số 12 (bão Damrey) tại tỉnh Khánh Hòa.
Đại diện Công ty Cổ phần Hàng Tiêu Dùng Masan đã đến thăm và tặng quà cho các hộ chăn nuôi và các hộ dân bị thiệt hại nặng do cơn bão số 12 (bão Damrey) tại tỉnh Khánh Hòa.

Trong chuyến đi đến các địa phương bị ảnh hưởng bởi bão lũ số 12, Masan Consumer đã đến thăm bà con ngư dân xã Vạn Hưng, Huyện Vạn Ninh, Tỉnh Khánh Hoà.

Đây là một trong những xã mà tâm bão số 12 đi qua. Tại đây, Masan Consumer đã trao tặng 200 hộ ngư dân mỗi hộ 1 triệu đồng và các sản phẩm tiêu dùng thiết yếu đến bà con.

Masan Consumer đã trao tặng 200 hộ ngư dân mỗi hộ 1 triệu đồng và các sản phẩm tiêu dùng thiết yếu đến bà con.
Masan Consumer đã trao tặng 200 hộ ngư dân mỗi hộ 1 triệu đồng và các sản phẩm tiêu dùng thiết yếu đến bà con.

Cơn bão số 12 cũng đã ảnh hưởng đến các nhà thùng nước mắm ở Nha Trang (các nhà cung cấp nước mắm của Masan).

Lốc đã thổi tốc mái và nước mưa đã chảy vào các thùng/bể chượp cá và thành phẩm.

Các chuyên gia của công ty đã hướng dẫn các nhà thùng cách khắc phục để các thùng/bể chượp cá không bị hư hỏng.

Các chuyên gia của Masan Consumer hướng dẫn các nhà thùng cách khắc phục để các thùng/bể chượp cá không bị hư hỏng.
Các chuyên gia của Masan Consumer hướng dẫn các nhà thùng cách khắc phục để các thùng/bể chượp cá không bị hư hỏng.

Bà Nguyễn Hoàng Yến, Phó Tổng Giám đốc Cấp cao của Masan Consumer chia sẻ:

Công ty chúng tôi mong muốn được chia sẻ những mất mát, thiệt hại của bà con ngư dân, những nhà thùng sản xuất nước mắm do cơn bão số 12 gây ra.

Những phần quà này là tấm lòng của công ty chúng tôi và toàn thể cán bộ công nhân viên đã cùng chung tay đóng góp  hướng về bà con vùng bão lũ.

Mong bà con ngư dân cũng như những nhà thùng nước mắm nhanh chóng ổn định cuộc sống và sản xuất kinh doanh".

Những ngày đầu tháng 11 vừa qua, khu vực Nam Trung Bộ, Tây Nguyên đã bị thiệt hại nặng nề nhất từ trước tới nay bởi cơn bão số 12 (Damrey).

Theo báo cáo của Ban chỉ đạo trung ương về phòng, chống thiên tai tính đến ngày 8/11, số người chết đã tăng lên 91 người, trong đó Khánh Hòa có số người chết cao nhất là 43 người.

So với hai cơn bão gần đây là, bão số 10 (có 6 người chết và 37 người bị thương) và bão số 11 (có 72 người chết, 33 người bị thương), thì cơn bão số 12 đổ bộ vào khu vực Nam Trung Bộ, Tây Nguyên gây thiệt hại nặng nề nhất về sinh mạng tính đến thời điểm này trong năm 2017.

Bên cạnh đó, về vật chất, bão số 12 cũng làm 1.486 nhà đổ và sập trong đó tỉnh Khánh Hòa chịu ảnh hưởng nặng nề nhất với 993 nhà.

Tỉnh này cũng có số lượng nhà hư hỏng và tốc mái cao nhất với 119.361 nhà.

Hồ Thu