Thị trường bán lẻ: Xu hướng của ngân hàng hiện đại

Thông tin cần biết

Diệu Linh

(GDVN) - Hiện tại, SeABank đang phục vụ gần 1 triệu khách hàng cá nhân và doanh nghiệp với nhiều sản phẩm dịch vụ tài chính đa dạng, tiện ích và hiện đại.

Với thị trưởng bán lẻ tài chính tại Việt Nam nhiều cơ hội hiện nay, các ngân hàng trong những năm gần đây các ngân hàng đã sáng tạo và phát triển những sản phẩm bán lẻ chất lượng, phù hợp với nhu cầu tiêu dùng của người Việt. Cùng với xu thế đó, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) cũng đã có những bước chuyển mình nổi bật.

SeABank là ngân hàng tiên phong trong việc không ngừng đổi mới, sáng tạo các sản phẩm, dịch vụ nhằm cung cấp dịch vụ tài chính cá nhân tốt nhất, cạnh tranh nhất cho khách hàng. 

Ngân hàng hiện có 160 điểm giao dịch tại 25 tỉnh thành phố lớn cùng gần 1.000 máy ATM/POS trên toàn quốc, đồng thời chủ thẻ SeABank có thể giao dịch tại 98% máy ATM của các ngân hàng tại Việt Nam.

Hiện tại, SeABank đang phục vụ gần 1 triệu khách hàng cá nhân và doanh nghiệp với nhiều sản phẩm dịch vụ tài chính đa dạng, tiện ích và hiện đại.

SeABank có quy mô và tốc độ tăng trưởng cao, cụ thể là năm 2016 so với năm 2012 có huy động tăng hơn 345%, dư nợ tăng gần 444%, khách hàng hoạt động tăng 446%, tăng trưởng bình quân lợi nhuận hơn 15,57% qua hằng năm...

Các sản phẩm dịch vụ ngân hàng bán lẻ của SeABank rất đa dạng và linh hoạt, phù hợp với nhu cầu, khả năng tài chính của mọi đối tượng khách hàng cá nhân như SeAHome - Cho vay mua/sửa nhà; SeACar – Cho vay mua ô tô, Cho vay tiêu dùng – SeABuy, Thấu chi tài khoản cá nhân - SeAFast, Cho vay tiêu dùng có tài sản bảo đảm - SeAMore, Cho vay cầm cố giấy tờ có giá - SeAValue, Cho vay khuyến học – SeAStudy…

Đặc biệt, các sản phẩm thẻ trong nước và quốc tế của SeABank rất đa dạng và nhiều tiện ích với rất nhiều ưu đãi cho khách hàng khi sử dụng…

Cách dịch vụ của SeABank đa dạng và thân thiện với khách hàng.

Sự phát triển mạnh mẽ dịch vụ ngân hàng bán lẻ của Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) đã được vinh danh “Ngân hàng bán lẻ tăng trưởng tốt nhất Việt Nam 2016” (Excellence In Growth For Retail Banking Vietnam 2016) được tổ chức quốc tế Finance Digest (Vương quốc Anh) bình chọn và trao tặng.

Dịch vụ ngân hàng bán lẻ của SeABank đã được các tổ chức trong và ngoài nước vinh danh rất nhiều giải thưởng uy tín như:

“Ngân hàng có dịch vụ Thẻ tín dụng sáng tạo nhất Việt Nam 2016” của International Finance Magazine (IFM); “Ngân hàng có sản phẩm vay mua ô tô tốt nhất Việt Nam 2016” của 2 tổ chức The Asian Banker và Global Banking & Finance Review (GBAF);

“Thương hiệu Ngân hàng Bán lẻ tốt nhất Việt Nam 2014" của Global Brands Magazine (GBM); “Ngân hàng bán lẻ tốt nhất Việt Nam 2014” của Global Financial Market Review (GFM); “Top 100 sản phẩm/dịch vụ được Tin & Dùng năm 2015” cho các sản phẩm Tín dụng; “Dịch vụ hoàn hảo 2014” của Báo Người tiêu dùng;

“Dịch vụ thẻ tín dụng thông minh nhất” của Thời báo Kinh tế Việt Nam; “Ngân hàng có dịch vụ thẻ tín dụng đồng thương hiệu xuất sắc nhất Việt Nam 2014” của Visa, “Ngân hàng có dịch vụ khách hàng tốt nhất Việt Nam” và "Ngân hàng bán lẻ sáng tạo nhất Việt Nam 2012" của Global Banking & Finance Review (GBAF)…

Giải thưởng “Ngân hàng bán lẻ tăng trưởng tốt nhất Việt Nam năm 2016” đã nối dài thành tích mà SeABank đã đạt được trong thời gian qua, đồng thời ghi nhận xứng đáng sự tăng trưởng mạnh mẽ và hiệu quả trong lĩnh vực bán lẻ của ngân hàng.

Diệu Linh
Từ khóa :
seabank , dịch vụ ngân hàng seabank , ngân hàng bán lẻ tốt nhất việt nam 2016
Thị trường bán lẻ: Xu hướng của ngân hàng hiện đại
Viết bình luận của bạn về bài viết này ...
Xem thêm bình luận
Tin khác