Những thách thức nào ở Việt Nam đang chờ đón Starbucks?

 Những thách thức nào ở Việt Nam đang chờ đón Starbucks?
Một "tín đồ" cà phê Việt cho biết, anh mong muốn thử nghiệm cà phê Starbucks có thực sự khác với cà phê Việt Nam mà anh đã được uống kể từ khi anh được 10 tuổi. Nhưng anh từ chối trở thành khách ruột của Starbucks bởi anh uống từ năm đến sáu tách cà phê mỗi ngày nên không thể biến thói quen và sở thích của mình trở nên quá đắt đỏ.

Cửa hiệu Starbucks đầu tiên tại Việt Nam mở cửa trong tháng tới

Cửa hiệu Starbucks đầu tiên tại Việt Nam mở cửa trong tháng tới
Theo Chủ tịch Starbucks tại Trung Quốc và khu vực châu Á-Thái Bình Dương, cuộc cạnh tranh giữa các cửa hiệu cà phê tại Việt Nam là khá mạnh mẽ, nên sự hiện diện của Starbucks tại Việt Nam có thể sẽ hạn chế hơn so với những gì mà hãng này lên kế hoạch cho thị trường Ấn Độ hoặc Trung Quốc. 

Starbucks: Chúng tôi muốn xem Trung Nguyên là bạn!

Starbucks: Chúng tôi muốn xem Trung Nguyên là bạn!
(GDVN) - “Starbucks coi họ (Trung Nguyên - PV) như những người bạn cùng chí hướng. Hãy tưởng tượng một điều rằng chỉ có một mình Starbucks trên thế giới thì sẽ rất nhàm chán, ngược lại nếu có những người bạn như Trung Nguyên thì sẽ khác... ".

"So sánh G7 và Nescafé, Trung Nguyên không vi phạm pháp luật"

"So sánh G7 và Nescafé, Trung Nguyên không vi phạm pháp luật"
(GDVN) - Đại diện truyền thông của Công ty cổ phần Tập Đoàn Trung Nguyên cho biết: Sự kiện thử mù Trung Nguyên thực hiện vào ngày 23/11/2003 trước khi điều 123, Luật thương mại 2005 ra đời, vì vậy, không thể kết luận “Trung Nguyên đã vi phạm pháp luật”.

Các “đại gia” DN Việt hiến kế giúp Trung Nguyên thắng Starbucks

 Các “đại gia” DN Việt hiến kế giúp Trung Nguyên thắng Starbucks
(GDVN) - Những kinh nghiệm, bài học được chia sẻ bởi các doanh nghiệp có tên tuổi dưới đây sẽ phần nào đó giúp các doanh nghiệp Việt nói chung và Công ty Tập đoàn Trung Nguyên tìm ra con đường để chiến thắng đối thủ lớn trong cuộc chiến thương trường quyết liệt hiện nay...

Từ Starbucks, nhìn lại tham vọng số 1 thế giới của Trung Nguyên

Từ Starbucks, nhìn lại tham vọng số 1 thế giới của Trung Nguyên
(GDVN) - "Chúng tôi sẽ nâng cấp cơ sở hạ tầng hiện có và đầu tư hơn 80 triệu USD xây dựng một loạt nhà máy chế biến mới ở Buôn Ma Thuột. Trung Nguyên đặt mục tiêu trở thành hãng chế biến cà phê lớn nhất thế giới năm 2022", ông Đặng Lê Nguyên Vũ chia sẻ.

Ý tưởng nào giúp đối thủ lớn của Trung Nguyên trở thành số 1 thế giới?

Ý tưởng nào giúp đối thủ lớn của Trung Nguyên trở thành số 1 thế giới?
(GDVN) - Sự hình thành và đi lên vô cùng ngoạn mục của Starbucks được bắt đầu từ một tình cờ. Mùa hè năm 1983, giám đốc marketing Howard Schultz đi nghỉ tại châu Âu. Đến Ý, Howard lần đầu tiên được thưởng thức những chén cà phê Espresso thơm đặc và những ly cà phê Capuchino sóng sánh bọt sữa.