Apax Leaders ra mắt chương trình nâng cấp April 3.0

22/10/2020 21:12
Thu Giang
0:00 / 0:00
0:00
GDVN- Trong kỷ nguyên 4.0, với tốc độ phát triển chóng mặt của công nghệ, giáo dục cũng chịu những ảnh hưởng nhất định, đặc biệt là với môn Tiếng Anh.

Chương trình April 3.0 cho phép học viên có thể sử dụng tiếng Anh tự nhiên và thành thạo như trẻ em bản ngữ, đồng thời tăng cường khả năng chủ động học tập cùng các công nghệ tiên tiến hàng đầu như AR, Chroma Keys, cổng học tập i-Learning (i-Learning portal).

Số hoá môi trường học đang là xu hướng của toàn thế giới. Trong kỷ nguyên 4.0, với tốc độ phát triển chóng mặt của công nghệ, giáo dục cũng chịu những ảnh hưởng nhất định, đặc biệt là với môn Tiếng Anh – ngôn ngữ đại diện cho sự toàn cầu hoá.

Trước sự nhanh nhạy và am hiểu công nghệ của thế hệ Z hiện nay, học tiếng Anh không còn giới hạn trong những cách thức máy móc khi xưa mà cần những phương thức mới mẻ, khiến học sinh hứng thú và chủ động tìm hiểu kiến thức, rèn luyện kỹ năng, qua đó tăng hiệu quả học tập.

Nhằm giúp học sinh nhanh chóng đạt được khả năng tư duy và sử dụng tiếng Anh thuần thục chính xác, Apax Leaders giới thiệu Chương trình April 3.0 - Phiên bản nâng cấp của English by April (áp dụng cho 2 trình độ Apax Challenger và Conqueror), chính thức hoạt động từ ngày 20/10/2020.

Đây là chương trình dành cho trẻ từ 6 -12 tuổi ứng dụng các công nghệ dẫn đầu để mang đến nhiều trải nghiệm học tập thú vị cho học sinh như sau:

1. Với thời gian học tập của mỗi cấp độ rút ngắn từ 9 tháng xuống 6 tháng, nội dung học tập của April 3.0 được điều chỉnh cô đọng hơn nhưng vẫn đảm bảo chất lượng và tính đa dạng của các bài tập.

Ngoài ra, bộ Giáo trình Harvard và các dự án CTP (Creative Thinking Project) được bổ sung thêm nhiều chủ đề bài học phù hợp với tính thời sự toàn cầu như: sự phát triển của mạng xã hội; thành phố thông minh; ứng dụng công nghệ VR, AR trong tương lai …

2. Phiên bản nâng cấp April 3.0 hiện nay cho phép học sinh truy cập i-Learning trên ứng dụng di động 24/7 bên cạnh máy tính bảng và PC. Chỉ với một tài khoản, học sinh có thể tiếp cận học liệu và rèn luyện tiếng Anh mọi lúc mọi nơi. Đặc biệt, i-Learning bổ sung tính năng G-Check (Grammar Check) tự động kiểm tra lỗi ngữ pháp tức thì, giúp học sinh tự học ngữ pháp chuẩn Hoa Kỳ.

3. Một trong những điểm vượt trội của April 3.0 là ứng dụng công nghệ AR (Augmented Reality - thực tế ảo tăng cường) để học sinh sử dụng tương tác với nội dung ảo trên những trang sách thật.

Học viên hứng khởi hơn khi được tham gia các nhiệm vụ, trò chơi giải đố, nhập vai bằng tiếng Anh thú vị trong môi trường tiếng Anh bản ngữ trên các ứng dụng di động April Buff, April Meme.

Bằng cách đưa lý thuyết vào thực hành, trải nghiệm trực tiếp thông qua tương tác sinh động, AR góp phần đưa nội dung học tập tới học sinh một cách hấp dẫn, nhờ đó học sinh ghi nhận thông tin tốt hơn và chủ động rèn luyện các kỹ năng.

4. April 3.0 cũng đánh dấu sự ra đời của Social Learning - “Mạng xã hội tiếng Anh” nội bộ quy mô lớn nhất tại Việt Nam, nơi học sinh có thể chia sẻ, đánh giá và nhận xét các sản phẩm tiếng Anh như CTP (Creative Thinking Project - Dự án Tư duy Sáng tạo).

Môi trường tương tác trực tuyến này cho phép học sinh học hỏi từ bạn bè, tích lũy điểm thưởng (social points) và đánh giá xếp hạng tại “Hall of Fame". Trong tương lai gần, mạng xã hội sẽ mở rộng phạm vi kết nối tất cả các học viên cùng hệ thống trên toàn Châu Á.

5. Không chỉ mang đến trải nghiệm học tập mới mẻ và thú vị, April 3.0 còn nâng cấp tính năng báo cáo học tập thông minh và trực quan, thuận tiện cho phụ huynh và học sinh theo dõi tiến trình học tập.

Hệ thống mới tự động phân tích sự tiến bộ và mức độ hoàn thiện học tập của học viên về 3 khía cạnh: khả năng Ngôn ngữ, khả năng Tư duy và khả năng Nghệ thuật trên thang điểm chính xác và thể hiện qua những biểu đồ chi tiết.

Theo ông Travis Stewart – Phó Tổng Giám đốc phụ trách học thuật tại Apax Leaders chia sẻ: “Việc điều chỉnh và nâng cấp nội dung cho phép học sinh có thể học tập trên mọi thiết bị di động theo định dạng mới.

Vì vậy, hiệu quả và công suất học tập của chương trình April 3.0 tăng 67% so với trước đây.

Chương trình April 3.0 còn mang đến hệ thống Học tập Kết hợp (Blended Learning), cho phép học sinh tiếp xúc và ứng dụng tư duy tiếng Anh thông qua các công nghệ kỹ thuật số như: cổng học tập trực tuyến i-Learning, ứng dụng di động April Buff và April Meme.

Lợi ích của việc tiếp xúc và sử dụng tiếng Anh đều đặn, liên tục chính là học sinh tiết kiệm được khá nhiều thời gian trong lịch trình học tập vốn đã rất bận rộn của mình. Điều này sẽ giúp học sinh, phụ huynh tiết kiệm cả thời gian học tập và học phí.

Sở hữu nhiều điểm mới vượt trội về nội dung bài học và nền tảng công nghệ, chương trình April 3.0 sẽ hỗ trợ học sinh đạt tới khả năng ngôn ngữ chính xác, thuần thục như người bản ngữ, khơi mở và phát huy tối đa khả năng tư duy phản biện - sáng tạo với tâm thế của những nhà lãnh đạo tương lai.

Thu Giang