GDVN - Tiếp hàng trăm cuộc gọi từ khách hàng yêu cầu tư vấn, chăm sóc và giải quyết thắc mắc là điều quen thuộc đối với người làm nghề chăm sóc khách hàng.
GDVN- Quá trình chuyển đổi số tác động mạnh mẽ đối với hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty Điện lực Yên Bái, Hòa Bình, cũng như cung cấp dịch vụ cho người dân.
GDVN- Giải thưởng “Leading Contact Center Vietnam” 5 năm liên tiếp là sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực đổi mới, bứt phá mạnh mẽ của Trung tâm DVKH VietinBank.
(GDVN) - Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Đề án “Đổi mới, sắp xếp tổ chức bộ máy của Bảo hiểm xã hội Việt Nam theo hướng tinh gọn, hoạt động hiệu lực, hiệu quả”.
(GDVN) - Mập mờ trong việc cung cấp dịch vụ, không nắm được hợp đồng khiến cho khách hàng bị thiệt thòi khi sử dụng truyền hình Mobitv. Nhưng AVG vẫn cho rằng mình đúng
(GDVN) - Dù đã có quy định doanh nghiệp truyền dẫn bắt buộc phải phát sóng kênh truyền hình thiết yếu, tuy nhiên khi khách hàng chậm cước Mobitv cắt toàn bộ tín hiệu.
(GDVN) - Từ 28/10/2017 đến 28/11/2017, chủ thẻ VietinBank khi giao dịch và chi tiêu tích lũy qua ứng dụng Samsung Pay sẽ có cơ hội được hoàn tiền lên đến 1,5 triệu đồng
(GDVN) - Từ 25/09/2017 đến hết 24/11/2017, khi sở hữu thẻ Tín dụng Quốc tế, khách hàng nhận ngay cơ hội tận hưởng ưu đãi đặc biệt trong chương trình VietinBank Loyalty.
(GDVN) - Nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm Cách mạng Tháng 8 và Quốc Khánh 2/9, VinaPhone Plus tổ chức đồng loạt các sự kiện và ưu đãi sốc cho Hội viên trên cả nước.
(GDVN) - VinaPhone luôn nghiêm túc trong việc lắng nghe nhu cầu khách hàng, từ nhiều kênh và nhiều nguồn khác nhau, từ tiếp xúc trực tiếp cho đến các kênh online...
(GDVN) - Ngân hàng Techcombank vừa triển khai chương trình chăm sóc khách hàng cho các doanh nghiệp mở hợp đồng tiền gửi có kỳ hạn mới tại Techcombank.
(GDVN) - "Hội sẽ đại diện người tiêu dùng làm việc với nhà sản xuất", ông Nguyễn Mạnh Hùng - Tổng thư ký Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ Người tiêu dùng VN khẳng định.
(GDVN) - Nghi vấn này được đặt ra khi mới đây trên một diễn đàn mở, hàng loạt thông tin "mật" của khách hàng khiếu nại Mercedes-Benz Việt Nam bị tiết lộ.
(GDVN) - Theo dõi xử lý của Mercedes-Benz VN về sự cố dòng xe Mercedes S500, độc giả Nguyễn Loan khẳng định, CEO của hãng xe này không hiểu gì về khách hàng của mình.
(GDVN) - Bức xúc khi không nhận được câu trả lời thỏa đáng, chủ nhân chiếc xe Mercedes-Benz S500 tự tay viết bức thư ngỏ gửi Tổng giám đốc Mercedes-Benz Việt Nam.
(GDVN) - Nếu đúng theo lý giải về kỹ thuật của Mercedes – Benz Việt Nam, khi gặp sự cố về lốp chiếc xe S500 vẫn có thể chạy thêm được 30km nhưng thực tế không phải vậy.
(GDVN) - Chất lượng dịch vụ kém, bán sản phẩm lỗi kỹ thuật và có hiện tượng “ăn bớt” phụ tùng xe.... đó là phản ánh của khách hàng khi sử dụng xe của Mercedes Việt Nam.
Thời gian gần đây, hàng loạt ngân hàng như Vietcombank, BIDV, Techcombank, PG Bank... liên tục phát đi thông báo cảnh về nguy cơ lừa đảo qua giao dịch NH điện tử.
(GDVN) - Nhân dịp Tết Nguyên Đán 2013, Ngân hàng TMCP Bắc Á (BAC A BANK)
triển khai chương trình khuyến mại “NĂM MỚI ĐẾN NHÀ, QUÀ XUÂN GÕ CỬA”
dành cho khách hàng gửi tiết kiệm có kỳ hạn với hàng ngàn quà tặng hấp
dẫn.