"Phù thủy marketing" Trần Bảo Minh: Không chấp nhận "lỗ tạm thời"

(GDVN) - Với Trần Bảo Minh, làm marketing, điều quan trọng nhất là phải chứng minh được có sự biến chuyển về lợi nhuận. Trần Bảo Minh thậm chí không chấp nhận khái niệm lỗ tạm thời. Những chiến dịch marketing của ông đã ghi lại, túi bên này ông vừa bỏ ra khoản tiền lớn đầu tư cho marketing ngay lập tức túi bên kia ông đã thu về lợi nhuận.

Trần Bảo Minh rời khỏi Asia Foods vì sự cố Mì Gấu đỏ?

(GDVN) - Nói đến mì ăn liền là người ta nhắc đến những thương hiệu như Acecook hay Milliket. Asia Foods mới nổi lên ở ngành hàng này chỉ Mì Gấu đỏ nhưng “tai” lại nhiều hơn “tiếng” (xem chi tiết tại đây).  Có lẽ chính vì vậy mà có người đã cho rằng: Cái tên Trần Bảo Minh đi tới đâu, ở đó gắn liền với sự cố.
Đang tải tin...