Ngày 22/12, Trường Đại học Văn Lang chính thức công bố tái định vị thương hiệu với nhận diện thương hiệu mới “Đại học Văn Lang – Đại học Việt Nam chuẩn quốc tế”.
Với thông điệp “Hồi trống vang, Văn Lang chuyển mình” đồng thời chia sẻ về định hướng mới, minh chứng cho động lực và hoài bão của Văn Lang.
Thông qua các chương trình đào tạo, chất lượng giảng dạy và cơ sở vật chất đạt chuẩn, Trường Đại học Văn Lang mong muốn cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao, được trang bị đầy đủ Tư duy – Kiến thức – Kỹ năng hội nhập với thế giới, có thể gia nhập nguồn nhân lực làm việc tại nước ngoài, hoặc bước vào mọi môi trường có yếu tố quốc tế ngay tại Việt Nam.
Tiến sĩ Nguyễn Cao Trí và nhận diện thương mới của Trường Đại học Văn Lang (ảnh: VLU) |
Cụ thể, tính đến năm 2022, Trường Đại học Văn Lang có hơn 100 chương trình học, với 66 ngành học thuộc 7 lĩnh vực đào tạo, sở hữu chương trình giảng dạy đối sánh với các trường thuộc top 100 – 200 trên thế giới.
Về chương trình, giáo trình giảng dạy, Trường Đại học Văn Lang chú trọng vào kiến tạo tri thức mới, và phát triển đa dạng các chương trình liên kết với các trường đại học top đầu thế giới. Nhà trường cũng đầu tư cơ sở vật chất chất lượng 5 sao theo chuẩn QS.
Tất cả đều hướng tới mục tiêu kiến tạo môi trường quốc tế cho sinh viên.
Theo Tiến sĩ Nguyễn Cao Trí – Chủ tịch Hội đồng Trường Đại học Văn Lang: “Thực tế cho thấy, sinh viên Việt Nam vẫn đang có tâm lý thiếu tự tin nhất định khi bước vào môi trường công việc chuẩn quốc tế, so với người lao động đến từ các quốc gia phát triển khác.
Với việc cải tiến chất lượng dạy và học, cùng với đội ngũ giảng viên chuẩn QS 4 sao, với tư duy và góc nhìn mới, Đại học Văn Lang chuyển mình để góp phần kiến tạo những thế hệ sinh viên mới – làm như thợ giỏi, nghĩ như triết gia, xóa tan khoảng cách giữa nhân lực Việt Nam và thế giới, mở ra cơ hội phát triển rộng cho các em”.