(GDVN) - Các thầy cô hãy đọc diễn cảm bằng trái tim, giọng đọc xuất phát từ tâm hồn nhạy cảm, từ sự chia sẻ, cảm thông sâu xa thì mới chinh phục được học sinh…
(GDVN) - Mưa lũ đã cướp đi của Chúa cùng 5 anh em hai người thân yêu nhất khi em mới 6 tuổi nhưng em đã giấu đi nỗi buồn, nỗ lực học tập nuôi ước mơ được làm cô giáo.
(GDVN) - Mấu chốt, “sống còn” của môn Ngữ văn nằm ở cách biên soạn nội dung, chương trình, sách giáo khoa và chất lượng, phương pháp dạy học của người thầy.
(GDVN) - Cách mạng công nghiệp 4.0 đang dần thay đổi thế giới. Giảng dạy văn chương không nằm ngoài bức tranh chứa đựng sự biến chuyển có nhiều ý nghĩa đó của nhân loại
(GDVN) - Hãy để các em tự kiến giải và sáng tạo văn chương qua suy nghĩ của riêng mình. Miễn sao bài viết đó hợp lí và có cảm xúc thì mới thúc đẩy được việc dạy và học.