10/17 triệu gia đình VN sử dụng sản phẩm cà phê Trung Nguyên

04/07/2012 14:59 D.C
(GDVN) – Cà phê hòa tan G7 là nhãn hiệu được người tiêu dùng yêu thích và mua dùng nhiều nhất. Trung bình 10 người uống cà phê hòa tan thì có 5 người sử dụng G7.
Đó là kết quả nghiên cứu hành vi mua sắm của hộ gia đình do Công ty nghiên cứu thị trường Kantar World panel công bố vào 9 giờ sáng ngày 4/7/2012.

Cùng với kết quả nghiên cứu của Công ty nghiên cứu thị trường Nielsen cho thấy, trong năm 2011 và quý 1 năm 2012, sản phẩm G7 của Trung Nguyên đã dẫn đầu thị trường cà phê hòa tan tại Việt Nam về cả thị phần và sản lượng.

Ghi nhận kết quả ấn tượng này, Tổng giám đốc Tập đoàn cà phê Trung Nguyên Đặng Lê Nguyên Vũ cho biết : “ Chúng tôi muốn mượn gói cà phê để qua đó chuyển thông điệp về khát vọng thay đổi tâm thế của dân tộc trong bối cảnh mới”.

Được biết, cà phê Trung nguyên không chỉ được người tiêu dùng trong nước yêu thích mà đã chinh phục được thị trường nước ngoài. Trong đó có những vị khách của cà phê Trung Nguyên có tên tuổi lớn như Quốc vương Tây Ban Nha Juan Carlos; Đức vua Thụy Điển Carl Gustaf; Tổng thống Brazil  Lula da Silva,…

                                                                                            
D.C