Nhiều khách hàng tiếp tục tố MobiFone biến họ thành “con bạc”

21/07/2011 23:40
(GDVN) - Mất tiền lại mua thêm bực mình khi tham gia trò chơi trúng thưởng xe LX, nhiều khách hàng tiếp tục tố MobiFone đang biến họ thành “con bạc”.

(GDVN) -  Mất tiền lại mua thêm bực mình khi tham gia trò chơi khuyến mãi trúng thưởng xe LX nhân dịp sinh nhật dịch vụ Liveinfo, nhiều khách hàng tiếp tục tố MobiFone đang biến họ thành “con bạc”.

>> Khách hàng tố MobiFone “móc túi” bằng tin nhắn đỏ đen

Búc xúc về việc MobiFone “đánh lừa” khách hàng trong việc tham gia chương trình trò chơi khuyến mãi của nhà mạng để trúng thưởng nhưng lại mất phí tham gia, anh Hải - chủ nhân của số điện thoại 0903421… đặt câu hỏi: “Nhà mạng đã tổ chức trò chơi cho khách hàng tại sao lại thu phí? Nếu một chương trình thực sự vì khách hàng, tri ân khách hàng, nhà mạng nên khuyến khích khách hàng tham gia miễn phí. Thử đặt câu hỏi có bao nhiêu người nhận được chữ LiveInfo hay cả trăm thuê bao gửi đi chỉ 1 thuê bao nhận được? Nhà mạng đã không minh bạch như vậy thì tốt nhất không nên tổ chức tri ân kiểu này”.

Nếu dành cho khách hàng thật, Mobilphone nên miễn phí tham gia cho khách hàng

Nếu tri ân khách hàng, MobiFone nên miễn phí
tham gia trò chơi khuyến mãi.

Không chỉ vậy, chị Lan Hoa chủ nhân của một thuê bao di động MobiFone cho rằng: “MobiFone làm như vậy chẳng khác gì đẩy khách hàng của mình về đằng lưỡi còn nhà mạng cầm chuôi. Việc chơi trò chơi như thế không khác gì trò đỏ đen trong khi lẽ ra một công ty lớn dành cho khách hàng như MobiFone không được phép đặt mình vào vị trí đánh lận con đen như vậy”.

Không dừng lại ở đó, nhiều chủ nhân các thuê bao MobiFone nghi ngờ: Gửi tin nhắn đi nhưng không ai biết phải tốn bao nhiêu tiền mới có cơ hội nhận được xe LX, cái này giống như may rủi chứ chẳng phải một trò chơi trí tuệ, thông minh hay tri ân khách hàng gì cả.

Trong khi đó, vừa nhận được tin nhắn gửi tới máy của mình với lời mời chào tham gia chương trình tham gia trúng thưởng bằng cách gửi tin nhắn, chị Hoa ( Hải Bối, Hà Nội) - một khách hàng thân thiết của MobiFone gần 10 năm qua - không ngần ngại đăng ký tham gia ngay. Tuy  nhiên, khi gửi tin nhắn đi rồi chị mới biết mình đã dính vào "mê hồn trận" của nhà mạng nên chị dừng lại không gửi tin tiếp.

“Nhiều lần nhà mạng gửi tin nhắn quảng cáo tôi ít tham gia nhưng lần này tôi thấy đúng như bạn bè vẫn nói “mất tiền mua bực vào người". Đúng là khi nhắc đến tôi vẫn còn cảm giác bực mình”, chị Hoa nói.

Nhiều khách hàng tỏ ra thất vọng với nhà mạng vì nhiều người đã là khách hàng trung thành, tin tưởng tham gia trò chơi nhưng gửi tin nhắn đi rồi, sau khi nhận được tin nhắn phản hồi, họ không khỏi cảm giác như bị lừa tham gia "đánh bạc". Anh Tuấn (Triều Khúc, Hà Nội), cũng là khách hàng lâu năm của MobiFone chia sẻ: “Tôi không mấy khi tham gia vào các chương trình quảng cáo của MobiFone nhưng gần đây thấy bạn bè phàn nàn nhiều vì bị làm phiền bở những tin nhắn spam, bị “móc túi” khéo tôi cũng thấy búc xúc. Phải chăng, các nhà mạng đang cố thi nhau làm quảng cáo để rồi đẩy khách hàng thành... con bạc”.

“Mấy năm trước, năm nào MobiFone cũng gửi quà tới gia đình tôi vào dịp cuối năm. Món quà chỉ là bộ cốc chén nhưng gia đình tôi rất vui vì sự tri ân đó. 3,4 năm nay, MobiFone không gửi quà đến nhưng lại thưởng khách hàng bằng những tin nhắn quảng cáo chỉ khiến tôi thấy bị làm phiền. Tôi không mong nhận được những món quà như xưa mà chỉ mong không phải xóa những tin nhắn nhà mạng vừa gửi. Hy vọng MobiFone đừng khiến khách hàng ruột của mình thất vọng và đánh mất họ”, anh Tuấn nói thêm.

Lan Chi

Nhiều khách hàng tiếp tục tố MobiFone biến họ thành “con bạc” ảnh 2