(GDVN) - BIDV dành tặng 500 triệu đồng để tặng toàn bộ phí chuyển tiền trong và ngoài trên BIDV iBank cho các khách hàng doanh nghiệp nhỏ và vừa đăng ký mới dịch vụ...
(GDVN) - Nhằm hỗ trợ khách hàng trước ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, BIDV triển khai gói tín dụng 5.000 tỷ đồng cùng nhiều ưu đãi về tiền gửi và dịch vụ ngân hàng.
(GDVN) - Ngân hàng Thương mại cổ phần Hàng Hải Việt Nam triển khai chương trình “Miễn hết phí – Trúng iPphone như ý” với hàng ngàn ưu đãi đặc biệt về phí và quà tặng.
(GDVN) - Tháng 6/2019, BIDV triển khai nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn, đặc biệt khách hàng sẽ có cơ hội trúng ô tô Mazda CX5 và nhiều quà tặng giá trị khác.
(GDVN) - Vietcombank là một trong số ít ngân hàng vừa giới thiệu ra thị trường phương thức thanh toán thẻ với công nghệ không tiếp xúc (contactless) hết sức đơn giản...
(GDVN) - Từ nay đến hết 25/07/2019, SHB phối hợp với VNPay triển khai chương trình “Nạp tiền cho dế - Nhận về Xs Max” như lời tri ân tới gửi tới các khách hàng.
(GDVN) - HDBank hoàn 50% giá trị giao dịch nạp tiền điện thoại trên Internet Banking hoặc Mobile Banking trong chương trình “Happy Friday – Giờ vàng Topup”.
(GDVN) - Từ tháng 9/2017, VietinBank chính thức ra mắt Hệ thống Quản lý chăm sóc khách hàng VietinBank Loyalty với hệ sinh thái các lợi ích đa dạng dành cho khách hàng.
(GDVN) - BIDV luôn chú trọng đầu tư phát triển các giải pháp công nghệ thông tin nhằm mang lại tiện ích cho khách hàng, cam kết đảm bảo an toàn thông tin khách hàng.
(GDVN) - Đi đầu thị trường, từ giữa những năm 2000 đến nay, Vietcombank không ngừng hoàn thiện các dịch vụ ngân hàng điện tử với nhiều tính năng từ cơ bản đến hiện đại.
(GDVN) - Từ tháng 12/2017, khách hàng dễ dàng thanh toán hóa đơn của 80 nhà cung cấp chỉ với một phút trên ngân hàng điện tử của Maritime Bank và hoàn toàn miễn phí.
(GDVN) - VietinBank cộng thêm 0,3% lãi suất cho khách hàng mới gửi tiết kiệm qua VietinBank iPay và tặng 50.000 VND cho khách hàng đăng ký dịch vụ VietinBank iPay.
(GDVN) - Xu hướng đầu tư phát triển cả mạng lưới giao dịch truyền thống lẫn hiện đại của các ngân hàng đang đưa dịch vụ tài chính đến gần với người tiêu dùng.
(GDVN) - Sử dụng máy tính cá nhân, đổi mật khẩu, đăng xuất khi thoát khỏi hệ thống…là những phương pháp Vietcombank khuyên khách hàng nhằm phòng trừ kẻ gian.