(GDVN) - Theo nghiên cứu của Nielsen, hơn hai phần ba số người tiêu dùng Việt Nam mua sắm thường xuyên tại đại siêu thị (34%) và siêu thị (29%) trong 12 tháng qua.
(GDVN) - Theo ông Bùi Văn Quốc, CEO Công ty Nghiên cứu và tư vấn Thị trường Quốc
Việt (http://qvcorp.com.vn), nguyên nhân chính khiến nhiều
thương hiệu Việt dễ bị doanh nghiệp nước ngoài thâu tóm, chiếm lĩnh ngay
tại thị trường trong nước là do năng lực cạnh tranh thấp.
Trò chuyện trên Bloomberg, ông Ralf Matthaes nói. Matthaes là TGĐ vùng
của công ty tư vấn và nghiên cứu thị trường TNS khẳng định: Khách hàng
Việt Nam sẽ bị cái tên Starbuck cuốn hút. “Thanh niên thích sành điệu”,
Mathaes nói: “Starbuck nổi và giới trẻ thích đến những chỗ “nổi” như
thế. Đó là cái tính rất, rất Việt Nam”.
(GDVN) - Tại Việt Nam, máy đo huyết áp Omron là thương hiệu duy nhất được Hội Tim
mạch học Việt Nam tin cậy và khuyên dùng, máy được sử dụng trong chương
trình phòng chống tăng huyết áp quốc gia.
Địa ốc trầm lắng, nhiều nhà đầu tư tháo chạy khỏi thị trường này nhưng
một số doanh nghiệp có tiềm lực tài chính tốt đang bơm tiền thu mua một
lượng lớn sản phẩm trong các dự án nhà đất.
(GDVN) – Cà phê hòa tan G7 là nhãn hiệu được người tiêu dùng yêu thích
và mua dùng nhiều nhất. Trung bình 10 người uống cà phê hòa tan thì có 5
người sử dụng G7.
(GDVN) - Ít ai ngờ rằng, tấm biển ghi nhận "Kỷ lục bán hàng VN" là do Pico tự phong mà không hề được Công ty nghiên cứu thị trường nổi tiếng GfK chứng nhận...