GDVN- Trường Cấp 2 Lạc Đạo đã tổ chức họp hội đồng nhà trường, nhanh chóng khắc phục sự chậm trễ trả lại tiền thừa năm trước để giảm bức xúc của phụ huynh.
GDVN- Trong đợt nghỉ dịch Covid-19 của năm học 2020-2021 và năm học 2021-2022, trường Trung học cơ sở Lạc Đạo thu nhiều khoản phí dịch vụ như tiền điện, nước...
(GDVN) - Tin nhắn không dấu khó đọc, nội dung chung chung, đến trễ, có cũng được không cũng chẳng sao... vậy thì sổ liên lạc điện tử có cần thiết hay không?
(GDVN) - Với mức giá khác nhau từ 5 nghìn đến 40 nghìn đồng/tháng, sổ liên lạc điện tử có phải là trợ thủ đào tạo hay chỉ là công cụ kiếm thêm tiền của các nhà trường?
(GDVN) - Hôm nay (8/4) Thông tư 03 của Bộ Xây dựng chính thức có hiệu lực. Theo tính toán của các chuyên gia, nếu tính theo thông thủy, giá chung cư sẽ tăng từ 5-7%.
(GDVN) -Tại Anh Quốc, có những lựa chọn khác nhau về các dịch vụ y tế dành cho
các bạn du học sinh, hãy tìm hiểu về những dịch vụ này, để nắm rõ các
quyền lợi của du học sinh khi đến những trung tâm y tế tại Anh Quốc.
(GDVN) - Không chỉ chất lượng không tương xứng mà thực tế chỉ sau khi về ở các cư dân tại chung cư mới biết bị "ép" phải trả mức phí dịch vụ "cao ngất".
(GDVN) - Với đội ngũ nhân viên kém chuyên nghiệp, cơ sở vật chất chưa hoàn thiện, cư dân Keangnam cho rằng: Chất lượng dịch vụ ở đây chỉ bằng 1/2 The Manor.
(GDVN) - Bất chấp biên bản phạt vi phạm phí gửi xe và yêu cầu chấm dứt ngay việc thu phí sai quy định, Keangnam Vina vẫn ngang nhiên thu phí "khủng" gấp 1,5 lần
(GDVN) – Trước những bức xúc của cư dân về phí dịch vụ đắt đỏ tại tòa nhà cao nhất VN, đại diện Keangnam nhấn mạnh: “Keangnam đang bàn bạc với nhau..."
Hoàn toàn thất vọng về cách thức bàn giao căn hộ, quy định phí quản lý... cư dân ở chung cư Keangnam, Hà Nội đã nhờ luật sư khiếu nại Công ty Keangnam.