(GDVN) - Thầy cô chính là người sẽ chỉ cho các em cách học bài hiệu quả, không nên vì một số học sinh soạn bài đối phó mà không yêu cầu soạn bài trước.
(GDVN) - Để chấn chỉnh tình trạng muôn kiểu cộng điểm, đặc cách, ưu tiên ở trường phổ thông hiện nay, chúng ta cần có sự đồng bộ, lấy Thông tư 58 làm chuẩn.
(GDVN) - Khi dự thảo sửa đổi Thông tư 30 được công bố, dư luận băn khoăn rằng, việc thay đổi phương thức đánh giá thành mức A, B, C khác gì với phương thức chấm điểm?
(GDVN) - Khi thực hiện theo Thông tư 30, giáo viên mất nhiều thời gian để đánh giá, nhận xét từng học sinh khiến nhiều học sinh khác mất cơ hội được giúp đỡ.
(GDVN) - Sở GD&ĐT Hà Nội có công văn số 1575/SGD&ĐT-GDTrH cho các đơn vị trực thuộc về việc tổ chức kiểm tra khảo sát các môn Toán, Ngữ Văn và Tiếng Anh lớp 12.
(GDVN) - “Hoạt động trả lời chất vấn cần được nhìn nhận khách quan, thông qua hình thức lấy phiếu đánh giá. Đây là căn cứ chỉ rõ trách nhiệm người đứng đầu".
(GDVN) - “Hầu hết giáo viên và phụ huynh học sinh cho biết từ ngày áp dụng Thông tư 30, con em họ lười học hẳn đi”, căn cứ nào để đưa ra nhận xét như vậy?
(GDVN) - Quan điểm này của ông Phạm Hoài Nam, Giám đốc Học viện đào tạo quốc tế GM Việt Nam khi trao đổi về thực trạng và giải pháp đưa nguồn nhân lực Việt Nam đi lên.