Vietinbank Bình Xuyên cùng Báo GDVN tập huấn công tác truyền thông

Tuyển sinh

(GDVN) - 16/8, tại Vĩnh Phúc, Ngân hàng TMCP Công thương VN - Chi nhánh Bình Xuyên đã hợp tác cùng Báo GDVN tổ chức tập huấn công tác truyền thông.

(GDVN) - Chiều ngày 16/8/2011, tại Vĩnh Phúc, Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam -  Chi nhánh Bình Xuyên (Vietinbank Bình Xuyên) đã hợp tác cùng Báo điện tử Giáo dục Việt Nam tổ chức tập huấn công tác truyền thông cho các cán bộ, nhân viên của Chi nhánh.

 
Buổi tập huấn đã góp phần nâng cao kiến thức viết bài, kỹ năng truyền thông và chăm sóc khách hàng cho các cán bộ VietinBank Bình Xuyên
Buổi tập huấn đã góp phần nâng cao kiến thức viết bài, kỹ năng truyền thông và chăm sóc khách hàng cho các cán bộ VietinBank Bình Xuyên
 
Tham dự buổi tập huấn, về phía VietinBank Bình Xuyên có ông Nguyễn Đình Vĩnh - Giám đốc Chi nhánh, ông Vũ Văn Trường - Phó Giám đốc kiêm Chủ tịch công đoàn và tổ công tác tuyên truyền và đại diện của Báo Giáo dục Việt Nam gồm có  ông Nguyễn Tiến Bình - Tổng Biên tập, ông Nguyễn Quốc Long - Trưởng Ban Truyền thông và ông Phan Hồng Sơn - Trường phòng Hành chính. 
 
Chia sẻ tại buổi tập huấn, nhà báo Nguyễn Tiến Bình ,Tổng Biên tập báo GDVN, trình bày về sự quan trọng và ảnh hưởng của công tác truyền thông đến các hoạt động kinh doanh  nói chung và hoạt động ngành ngân hàng nói riêng. Nhà báo cũng hướng dẫn cho cán bộ tham dự cách thức truyền thông có hiệu quả, kỹ năng viết bài… để nâng cao hiệu quả quảng bá hình ảnh của Vietinbank Bình Xuyên.
 
Đối với một doanh nghiệp, để có thể đạt được mục tiêu kinh doanh trên thị trường thì có một sản phẩm tốt không thôi chưa đủ. Điều quan trọng hơn nữa là phải đưa được thông tin tốt về doanh nghiệp mình, về sản phẩm của mình đến được với khách hàng. 
 
Để đạt được điều này, doanh nghiệp cần phải truyền thông với thị trường để khách hàng biết những tính năng ứng dụng, tính ưu việt và lợi ích sản phẩm của mình. Ngoài ra, Doanh nghiệp còn cần phải xây dựng mối quan hệ với khách hàng và duy trì, củng cố mối quan hệ này. 
 
Hiện nay, sự cạnh tranh giữa các ngân hàng diễn ra gay gắt, ngân hàng nào truyền thông tốt về mình, có kỹ năng chăm sóc khách hàng tốt sẽ có lợi thế hơn trong việc thu hút và giữ chân khách hàng. 
 
Vietinbank Bình xuyên có trụ sở tại khu công nghiệp Bình Xuyên, vị trí trung chuyển giữa Thành phố Vĩnh Yên và thị xã Phúc Yên của tỉnh Vĩnh Phúc. Đây thực sự là một lợi thế khi vừa có khách hàng là doanh nghiệp trong khu công nghiệp, đồng thời lại có thể khai thác được ngay khu vực dân cư ven đô có tiềm năng kinh tế.
 
 
Ông Nguyễn Đình Vĩnh (trái) - Giám đốc VietinBank Bình Xuyên và Nhà báo Nguyễn Tiến Bình - Tổng Biên tập Báo điện tử Giáo dục Việt Nam 
 
Tại buổi tập huấn, đồng chí Nguyễn Đình Vĩnh, giám đốc chi nhánh phát biểu: 
“Buổi tập huấn về công tác truyền thông đã mang lại hiệu quả cao cho toàn thể cán bộ tham dự. Cán bộ đã hiểu được sự quan trọng của truyền thông, đồng thời hiểu và nâng cao kỹ năng viết tin, bài, cách thức truyền thông để quảng bá hình ảnh cho chi nhánh. 
 
Thông qua đó, Ban lãnh đạo chi nhánh cũng có những chiến lược cho công tác truyền thông nhằm mục đích phát huy tốt nhất hiệu quả kinh doanh của chi nhánh và mở ra sự hợp tác mới giữa Vietinbank Bình Xuyên và Báo Giáo dục Việt Nam”. 
 
Buổi tập huấn tuy diễn ra trong thời gian ngắn nhưng mang lại nhiều thiết thực cho thành viên Tổ công tác tuyên truyền. Mỗi thành viên sẽ là một tuyên truyền viên tích cực đóng góp vào sự phát triển của Vietinbank Bình Xuyên. 
 
Đào Đặng Thu Hường
 
Từ khóa :
VietinBank Bình Xuyên , truyền thông , PR
Vietinbank Bình Xuyên cùng Báo GDVN tập huấn công tác truyền thông
Tin khác