1000 giải thưởng trong ngày kỷ niệm BRG Kings Island Golf Resort tròn 25 tuổi

26/04/2018 14:42
An Nhiên
(GDVN) - Câu lạc bộ golf BRG Kings Island Golf Resort tổ chức kỷ niệm 25 năm hoạt động với nhiều phần quà hấp dẫn được trao tới tay các golf thủ trong ngày 25/4/2018.

Đây là một sự kiện đáng nhớ nhằm tri ân những người đam mê golf tại Việt Nam, những người luôn đồng hành cùng sự phát triển thành công của câu lạc bộ gôn đầu tiên tại khu vực phía Bắc BRG Kings Island trong suốt 25 năm qua.

Những giải thưởng có giá trị lớn bao gồm thẻ hội viên 25 năm, 9 năm và 1 năm tại 3 sân golf đẳng cấp tại Kings Island bao gồm Lakeside, Mountainview và sân golf độc đáo với 19 hố vừa được khai trương mang tên Kings Course do đích thân Jack Nicklaus II, Chủ tịch Nicklaus Design thiết kế.

1000 giải thưởng trong ngày kỷ niệm BRG Kings Island Golf Resort tròn 25 tuổi.
1000 giải thưởng trong ngày kỷ niệm BRG Kings Island Golf Resort tròn 25 tuổi.

“Tất cả golf thủ tham gia đều nhận được giải thưởng,” Ông Evans Mahoney, giám đốc Golf BRG Kings Island Golf Resort cho biết. “Hàng ngàn giải thưởng hấp dẫn đã được chúng tôi chuẩn bị nhằm tri ân các golf thủ trong ngày lịch sử này tại câu lạc bộ BRG Kings Island Golf Resort”.

BRG Kings Island Golf Resort được coi là biểu tượng của sự phát triển của golf khu vực phía Bắc với những đặc điểm cảnh quan hiếm sân golf nào có được với các hồ nước, núi và những rừng cây tuyệt đẹp được điều hành bởi các chuyên gia PGA hàng đầu thế giới.

Sau 1/4 thế kỷ hoạt động, ngày càng có nhiều người yêu golf tới trải nghiệm và cùng nhau chia sẻ niềm đam mê đối với thể thao golf tại câu lạc bộ golf đẳng cấp này.

Câu lạc bộ BRG Kings Island Golf Resort hiện đang giữ kỷ lục trong ngành golf tại Việt Nam với 4 năm liên tiếp từ 2014 đến 2017 được trao giải thưởng “Sân golf Tốt nhất Việt Nam” do tạp chí Asia Golf Monthly bình chọn tại sự kiện trao giải thường niên được coi là giải thưởng Oscar của ngành golf khu vực.

Thông tin về BRG Golf:

BRG Golf là hệ thống các đơn vị thành viên trong lĩnh vực golf của Tập đoàn BRG.

Nằm trong những khu giải trí nghỉ dưỡng chiến lược và vành đai xanh lớn của thành phố, các sân golf của Tập đoàn BRG mang lại sự thân thiện và bình yên, nơi hội viên và khách có thể tận hưởng những trải nghiệm tinh tế cùng môn thể thao này.

BRG Golf giữ vị trí hàng đầu về golf với nhiều giải thưởng cao quý như:

“Sân golf Tốt nhất Việt Nam” 4 năm liên tiếp 2014, 2015, 2016 và 2017 cho BRG Kings Island Golf Resort do Tạp chí Asia Golf Monthly thuộc Tập đoàn Asia Pacific Golf Group (Singapore) trao tặng;

Giải thưởng “Sân Golf Mới Tốt nhất châu Á Thái Bình Dương 2016” cho BRG Legend Hill Golf Resort;

Giải thưởng “Top 10 sân golf mới tốt nhất thế giới” năm 2010 do Golf.com bình chọn...

Các đơn vị thành viên trong lĩnh vực golf của Tập đoàn BRG bao gồm:

Câu lạc bộ golf 54 hố BRG Kings Island (BRG Kings Island Golf Resort - Sơn Tây, Hà Nội) Thông tin chi tiết tại www.BRGKingsIslandGolf.vn.  

Câu lạc bộ golf 18 hố BRG Ruby Tree (BRG Ruby Tree Golf Resort, tên trước đây là BRG Đồ Sơn Seaside - Đồ Sơn, Hải Phòng)Thông tin chi tiết tại www.BRGRubyTreeGolf.vn

Câu lạc bộ golf 18 hố BRG Legend Hill (BRG Legend Hill Golf Resort - Sóc Sơn, Hà Nội - Độc đáo với “twin green” (mỗi hố golf có 2 green) do Nicklaus Design thiết kế. Thông tin chi tiết tại www.BRGLegendHillGolf.vn

Câu lạc bộ golf 27 hố BRG Da Nang Golf Resort – thiết kế bởi huyền thoại golf thế giới Greg Norman và Jack Nicklaus. Thông tin chi tiết tại http://DanangGolf.com.vn

Trung tâm golf BRG Golf Center và Học viện golf Jack Nicklaus– Thông tin chi tiết tại www.BRGGolfCenter.vn.  

Thông tin về BRG Group:

BRG Group là tập đoàn kinh tế tư nhân đa ngành hàng đầu tại Việt Nam. Thông tin chi tiết xem tại: www.brggroup.vn

An Nhiên