(GDVN) - Trong thời gian tới, Chính phủ tiếp tục chỉ tạo các cơ quan chức năng liên quan khẩn trương tháo gỡ các khó khăn cho các dự án đường sắt đô thị.
(GDVN) - TS.Khuất Việt Hùng: "Trong đề án này giải pháp số 1 là nâng cao năng lực vận tải công cộng, vậy thì tại sao mọi người lại cứ nói vào chuyện cấm xe máy?".
“Tàu điện một ray (Monorail) cực kỳ đắt chứ không hề rẻ nhưng
chỉ để tạo dáng cho thành phố. Nó giống như cô gái đẹp nhưng không làm
được việc. Có lẽ 15-20 năm nữa Hà Nội, TPHCM mới nên nghĩ đến Monorail”.
(GDVN)- Hôm nay (9-3), diễn ra hội thảo khoa học Sinh viên ĐH Đại Nam với văn hoá giao thông, do Khoa Quan hệ Công chúng và Truyền thông trường ĐH Đại Nam tổ chức
(GDVN) - “Tôi sẽ xin Thủ tướng cho dừng ngay các dự án chưa thật cần thiết, tập trung vốn xây dựng gấp các tuyến tàu điện ngầm cho Hà Nội và TP.HCM...".
(GDVN) - "Hạn chế một loại phương tiện cá nhân nào đó là bài toán dài, hạn chế rồi thậm chí cấm thì dễ, nhưng cần phải có đầu ra… đó là tri thức tối thiểu...".
(GDVN) - Bộ trưởng Đinh La Thăng yêu cầu cán bộ, công nhân viên ngành GTVT gương mẫu sử dụng và vận động người thân sử dụng xe buýt tại Hà Nội và TP HCM.