Chữ tín trong triết lý kinh doanh của DN kính mắt Việt

17/02/2012 10:47
(GDVN) –  Không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, đồng thời quan tâm tới lợi ích của người tiêu dùng... là những yếu tố tạo nên uy tín cho doanh nghiệp kính mắt Việt.
Những năm gần đây, nhiều tập đoàn kính mắt nổi tiếng thế giới từ Đức, Pháp, Ý… đã tiếp cận thị trường Việt Nam, tạo nên không khí cạnh tranh sôi động trên thị trường, đồng thời mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam nhiều sự lựa chọn phong phú.

Điển hình là nhãn hiệu kính mắt Minima. Vốn được ưa chuộng tại hơn 70 quốc gia trên thế giới và trước đó chưa hề xuất hiện tại Việt Nam nên ngay từ khi có mặt trên thị trường, kính Minima với dáng vẻ trang nhã, lịch sự, phù hợp với nhiều tầng lớp trong xã hội, đã dành được cảm tình của người tiêu dùng.
Lễ ký kết hợp tác giữa Kính mắt Minima và Công ty CP kính mắt TP.Hồ Chí Minh
Lễ ký kết hợp tác giữa Kính mắt Minima và Công ty CP kính mắt TP.Hồ Chí Minh

Ngài Maurice Timon - Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc, là người sáng lập công ty Kính Minima (Pháp) đồng thời cũng là người trực tiếp thiết kế mẫu mã sản phẩm gọng kính không vành. Là doanh nhân năng động, ông Maurice Timon đã tham gia nghiên cứ lĩnh vực quang học thông qua việc cung cấp, bán sản phẩm cho các chuyên gia nhãn khoa.

Kính Minima chính thức vào Việt Nam năm 2009, với nhà phân phối độc quyền là Công ty Cổ phần kính mắt TP.Hồ Chí Minh. Sự hợp tác giữa Minima và Công ty Cổ phần kính mắt TP.Hồ Chí Minh đã đạt được những thành công đáng kể, chiếm được thị phần cao và niềm tin yêu của khách hàng.

Hình thức hợp tác này giữa các nhãn hiệu nổi tiếng nước ngoài và các doanh nghiệp Việt Nam được áp dụng rất phổ biến trên thị trường kính mắt tại Việt Nam hiện nay.

Tuy nhiên, để thực sự có được chỗ đứng trong lòng người tiêu dùng, bên cạnh chất lượng sản phẩm, các DN kính mắt Việt luôn đẩy mạnh dịch vụ chăm sóc khách hàng.

Trong nhiều năm qua, Công ty Cổ phần kính mắt TP.Hồ Chí Minh đã tham gia cùng với Bệnh viện Mắt Hà Nội tổ chức khám, tư vấn, lắp kính miễn phí cho hàng vạn học sinh bậc tiểu học, trung học cơ sở trên tất cả các quận huyện của TP.Hà Nội.
Ông Trần Đại Nghĩa - Phó Chủ Tịch Hiệp hội Kính Mắt Châu Á (Chủ Tịch HĐQT kiêm Giám Đốc Công Ty CP Kính Mắt Thành Phố Hồ Chí Minh) hy vọng các doanh nghiệp kính mắt Việt Nam sẽ gặt hái được nhiều thành công và hoàn thành tốt trách nhiệm xã hội của mình.
Ông Trần Đại Nghĩa - Phó Chủ Tịch Hiệp hội Kính Mắt Châu Á (Chủ Tịch HĐQT kiêm Giám Đốc Công Ty CP Kính Mắt Thành Phố Hồ Chí Minh) hy vọng các doanh nghiệp kính mắt Việt Nam sẽ gặt hái được nhiều thành công và hoàn thành tốt trách nhiệm xã hội của mình.

Ngoài ra, công ty luôn ủng hộ chính quyền địa phượng làm tất cả các công tác từ thiện nhân đạo, chăm lo sức khỏe công đồng và đã được nhiều lần vinh danh vì những thành tích đó. Khách hàng của công ty sẽ được ưu đãi dưới nhiều hình thức và được bảo hành sản phẩm miễn phí suốt quá trình sử dụng. Những khách hàng nằm trong diện chính sách, vùng sâu vùng xa hoàn cảnh khó khăn đều được giảm giá theo từng loại sản phẩm.

Phương châm của công ty kinh doanh gắn liền với sức khỏe cộng đồng, nên việc mở rộng thị trường tổ chức phân phối có chiều sâu luôn là đích công ty vươn tới. Hiện tại các sản phẩm của công ty đang được nhập khẩu, song để hòa nhập với chuyên ngành kính mắt thế giới trong tương lai, công ty sẽ liên kết với các hãng sản xuất nước ngoài khác, để các sản phẩm kính mắt chất lượng cao có mặt tại Việt Nam.

Sự phát triển của mỗi doanh nghiệp đều phải gắn chặt với chữ “Tâm”. Không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, đồng thời quan tâm tới lợi ích của người tiêu dùng, của cộng động nói chung là những yếu tố tạo nên uy tín cho doanh nghiệp.

P.V