Clip: Độc chiêu quảng cáo của các hãng hàng không thế giới

09/08/2012 06:58
Đ.H (tổng hợp theo VNE/youtube)
(GDVN) - Người đàn ông ngồi trên… không khí; Chơi bóng trên máy bay là những chiêu quảng cáo  độc đáo của các hãng hàng không trên thế giới.

Người đàn ông ngồi trên…  không khí
Hãng hàng không Hà Lan KLM Royal Dutch Airlines đã thuê nhà ảo thuật Ramana ngồi trên một chiếc ghế “vô hình”, đặt trên cái bục ở giữa sân bay và ông cảm thấy rất thoải mái khi ngồi trên đó, điềm nhiên đọc báo suốt buổi.

Nhiều người ngạc nhiên, tò mò vì màn ảo thuật của Ramana.
Nhiều người ngạc nhiên, tò mò vì màn ảo thuật của Ramana.


Màn ảo thuật này nhằm quảng bá cho hãng bay Economy Comfort mới của nước này, với những chiếc ghế rộng rãi thoải mái, chỗ để chân dài hơn và có thể ngửa ra sâu hơn để ngả lưng. Chiêu quảng cáo độc đáo của hãng hàng không KLM thu hút rất nhiều con mắt tò mò. Cả trẻ em lẫn người lớn vây lấy Ramana để chụp ảnh. Có người còn kiểm tra chiếc ghế để xem có đúng là nó "vô hình" hay không.
Tờ Huffington Post cho biết Ramana không tiết lộ bí quyết của mình về việc làm sao có thể ngồi thoải mái mà không cần ghế. Ramara đã mang màn quảng cáo này đi đến một số sân bay như Amsterdam Airport Schiphol ở Hà Lan, sân bay Manchester ở Anh.
Dưới đây là clip:

Khoang hạng nhất đủ chỗ cho cả đội bóng MU

Ý thức về sức cuốn hút của môn thể thao vua, hãng hàng không Thổ Nhĩ Kỳ đã đổ tiền “tấn” vào clip quảng cáo hoành tráng với sự xuất hiện của nhiều siêu sao và mang tới khách hàng thông điệp: khoang hạng nhất của họ đủ chỗ cho cả các cầu thủ MU chơi bóng.
Dưới đây là clip:

Đ.H (tổng hợp theo VNE/youtube)