Lần đầu tiên, 14 công ty du lịch liên minh, giảm đến 49% giá tour

16/08/2012 07:05
Hà Nhi
(GDVN) - Từ 15/08, lần đầu tiên tại Việt Nam, 14 công ty lữ hành hàng đầu miền Bắc đã “bắt tay” nhau cùng giảm giá sâu tới 49% cho khách du lịch đi tour.
Hưởng ứng chương trình kích cầu du lịch nội địa, từ giữa tháng 7/2012, lần đầu tiên, 14 công ty lữ hành hàng đầu miền Bắc dưới sự chỉ đạo và bảo trợ của Hiệp hội Lữ hành Việt Nam (Vista) đã liên kết lại thành Liên minh kích cầu nội địa phía Bắc. Danh sách 14 công ty lữ hành bao gồm: HanoiRedtours, Vietnam Tourism, Hanoi Tourist, Vietran Tour, Hanoi Toserco, VinaTour, SaigonTourist, Hong Gai Tourist, Vinacomin, BenthanhTourist, Indochinatravelland, NamlongTour, Fiditour, VietmyTravel.
Từ 15/08, lần đầu tiên tại Việt Nam, 14 công ty lữ hành hàng đầu miền Bắc đã “bắt tay” nhau cùng giảm giá sâu tới 49% cho khách du lịch đi tour.
Từ 15/08, lần đầu tiên tại Việt Nam, 14 công ty lữ hành hàng đầu miền Bắc đã “bắt tay” nhau cùng giảm giá sâu tới 49% cho khách du lịch đi tour.
Theo chia sẻ của nhóm liên minh này thì mục đích thành lập nhằm tạo ra sự thống nhất triển khai, thực hiện của các đơn vị trong một thương hiệu chung, có tiếng nói và sức tác động đến các nhà cung cấp dịch vụ (hàng không và mặt đất) để giảm giá dịch vụ, tạo ra những sản phẩm du lịch chất lượng cao với giá tour hợp lý, đồng thời mang lại sự yên tâm khi sử dụng dịch vụ cho du khách.  Theo đó, từ 15/08, liên minh triển khai chùm 04 tour với mức giá giảm sâu đến 49% so với mức thông thường và được áp dụng đến hết năm 2012. Chùm tour được sự tài trợ của Vietjet Air với giá tour trọn gói, dịch vụ cam kết tiêu chuẩn 3 sao. Cụ thể, tour Đà Nẵng – Hội An (4N/3Đ), giá 5.500.000 đồng, khởi hành thứ 7 hàng tuần.  Tour Sài Gòn – Mũi Né – Đại Nam (4N/3Đ), giá 6.990.000 đồng, khởi hành thứ 5 hàng tuần. Tour Sài Gòn – Vũng Tàu – Đại Nam (4N/3Đ), giá 6.990.000 đồng, khởi hành thứ 6 hàng tuần.  Tour Hà Nội – Sài Gòn – Phnompenh – Siêm Riệp (5N/4Đ), giá 8.690.000 đồng, khởi hành thứ 7 hàng tuần. Đại diện Hanoi Redtours – Trưởng nhóm kích cầu cho biết: “Sự liên minh của 14 doanh nghiệp lữ hành hàng đầu là điều tất yếu trong việc thúc đẩy thị trường du lịch nội địa hiện nay. Hiện tại, ngoài 04 sản phẩm giảm giá sâu được đồng loạt triển khai, liên minh đã và đang tiếp tục đàm phán với các nhà cung cấp dịch vụ để phát triển thêm nhiều sản phẩm có sức cạnh tranh hơn trong thời gian tới”.
Hà Nhi