(GDVN) - Sự kiện Vietnam Airline để gần 250 hành khách chờ đợi hơn 40 phút 1 khách VIP, nếu đúng sự thật, đó là cách tiếp cận hành khách độc đáo nhưng "không giống ai".
(GDVN) - Theo dõi xử lý của Mercedes-Benz VN về sự cố dòng xe Mercedes S500, độc giả Nguyễn Loan khẳng định, CEO của hãng xe này không hiểu gì về khách hàng của mình.
(GDVN) - Bức xúc khi không nhận được câu trả lời thỏa đáng, chủ nhân chiếc xe Mercedes-Benz S500 tự tay viết bức thư ngỏ gửi Tổng giám đốc Mercedes-Benz Việt Nam.
Bộ GTVT vừa công bố kết quả thanh tra của Vietnam Airlines, trong đó đã chỉ ra hàng loạt các bất cập về công tác tổ chức bán vé tàu bay dẫn đến việc kham hiếm vé "ảo".
(GDVN) - Chưa hết “choáng váng” với đợt tăng 40% cước 3G hồi tháng 11, người dùng phải đối mặt tiếp với nguy cơ không được dùng các dịch vụ OTT miễn phí.
Động thái đồng loạt tăng cước 3G lên 40%, thậm chí 300% đối với một số
gói dịch vụ của các nhà mạng, đã gây bức xúc đối với người tiêu dùng khi
chất lượng dịch vụ chưa tương xứng, quyền lợi của các “thượng đế” không
được tôn trọng. Tuổi Trẻ ghi nhận một số ý kiến của các chuyên gia.
(GDVN) - "Quan điểm của thành phố là bảo vệ ngân sách nhưng cũng phải bảo vệ quyền lợi người lao động. Trước đó, đã xuất hiện những thông tin gây nhiễu, tạo không khí căng thẳng và hoang mang tâm lý người lao động". Ông Lê Mạnh Hà – Phó chủ tịch UBND TP. Hồ Chí Minh khẳng định.
Bất động sản đóng băng, nhiều dự án chậm tiến độ, thậm chí vẫn chỉ là
bãi đất trống, không ít chủ đầu tư đã có hành vi lừa đảo, chiếm dụng số
tiền mà khách hàng đã góp vốn… đó là một thực tế của thị trường bất động
sản hiện nay.
(GDVN) - Theo ông Nguyễn Văn Đực, PGĐ Công ty Địa ốc Đất Lành rước khi đóng tiền để tiếp tục thực hiện dự án khách hàng tại dự án Hesco Văn Quán cần ngồi lại đánh giá khả năng hoàn thành dự án từ đó có phương án cụ thể, không nên vội vàng...
(GDVN) - “Chúng tôi đề nghị là nếu những doanh nghiệp cứ cố tình thu bảo hiểm rồi mà không đóng thì phải đưa vào một trong những tội của Luật hình sự thì mới nghiêm được”.
(GDVN) - Theo thông tin đã đưa, trước những ngày nghỉ lễ 30/4 – 1/5, khi khách hàng mua vé trực tiệp tại điểm xe đỗ, nhiều tuyến xe đường dài ở bến xe Mỹ Đình đã mặc nhiên hét giá cao gấp 2 – 2,5 lần so với ngày thường mặc dù theo ông Nguyễn Mạnh Tiến, Giám đốc bến xe Mỹ Đình cho biết: Trước ngày nghỉ lễ 30/4 – 1/5, các nhà xe cũng đã kí cam kết với ban quản lý bến xe về việc không tăng giá vé.
(GDVN) - Ông
Nguyễn Mạnh Hùng - Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Hội Tiêu chuẩn và bảo
vệ người tiêu dùng Việt Nam (Vinastas) thừa nhận: Thời gian qua tình trạng hàng giả, hàng nhái ra tăng đang làm mất lòng tin của NTD khiến cho nỗ lực kích cầu tiêu dùng gặp khó.
(GDVN) - Theo bà Phí Thị Thục Nga – Phó Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Phát triển
Đô thị Nam Hà Nội: Hành động của nhóm khách hàng này không chỉ gây ảnh
hưởng nghiêm trọng tới hoạt động đầu tư kinh doanh, uy tín và quyền lợi
chính đáng của Tập đoàn Vingroup mà còn ảnh hưởng rất tiêu cực tới tình
hình an ninh, trật tự, hình ảnh và mức độ an toàn của môi trường đầu tư
kinh doanh tại Việt Nam.
(GDVN) -Làm sao để trở thành “Chiến binh bán hàng số 1” trong thời khủng hoảng?Bạn có ước mơ và liệu điều này có thể trở thành hiện thực? Để thỏa lòng khao khát của mỗi học viên, Công ty IDT phối hợp với Dự án Học Làm Giàu phối hợp tổ chức Cuộc thi “Chiến binh bán hàng số 1”.
Khi sản xuất, máy đã được lập trình sẵn một tỷ lệ trả thưởng nào đó.
Muốn tìm hiểu, xác định máy có lỗi hay không, phải mời người sản xuất
máy tham gia vụ kiện với tư cách là người có quyền và nghĩa vụ liên
quan.
(GDVN) - Hiện nay, nội dung về Luật An toàn vệ sinh lao động (ATVSLĐ) được quy định trong quá nhiều văn bản luật của các Bộ, ngành khác nhau tạo ra một hệ thống phức tạp, chồng chéo, gây khó khăn cho việc thực thi. Do đó, cần thiết phải xây dựng một luật riêng quy định tất cả các vấn đề liên quan đến người lao động, để người lao động thực sự được đảm bảo quyền lợi chính đáng của họ.
Trong 2 ngày liên tiếp, hàng trăm công nhân làm việc tại Công ty CP thủy sản Bình An (Bianfishco), tại Khu Công nghiệp Trà Nóc, TP. Cần Thơ, nghỉ việc đòi quyền lợi và chế độ thỏa đáng. Ngoài ra, một số công nhân làm việc tại nhà máy bị nhóm côn đồ ở ngoài hành hung.
“Khách hàng của Công ty Nhóm Mua có thể liên kết lại để kiện đòi quyền
lợi, nếu voucher (phiếu sử dụng dịch vụ - phiếu dịch vụ) do công ty này
phát hành bị từ chối thanh toán” là khuyến cáo của các luật sư.
Kể từ 18h ngày 11/11/2012, xăng giảm 500 đồng/lít: Xăng RON 92 từ 23.650 đồng/lít xuống còn 23.150 đồng/lít; Dầu madut giảm 500 đồng/kg: Dầu madut 3,5 S từ 18.650 đồng/kg xuống còn 18.150 đồng/kg;
Việc ngừng bán của các cây xăng này không chỉ gây ức chế về tâm lý cho người dân, các đơn vị kinh doanh thường xuyên sử dụng xăng dầu, mà còn gây tốn kém khi phải đi xa mua nhiên liệu.
(GDVN) - Vừa qua, tại TP.Buôn Mê Thuột (Đắk Lắk), Công ty Cổ phần sữa Việt Nam -
Vinamilk và Hội Bảo vệ Quyền lợi người tiêu dùng (Hội BVQLNTD) Đắk Lắk
đã phối hợp tổ chức buổi Hội nghị phổ biến luật bảo vệ người tiêu dùng
(NTD) và tư vấn cách dùng sản phẩm sữa chua Vinamilk.
(GDVN) - Tại hội nghị, Vinamilk mang đến cho người tiêu dùng trên địa bàn tỉnh
Hà Tĩnh các thông tin về sản phẩm sữa chua ăn của Vinamilk, sản phẩm sữa
chua mới ProBeauty, cách bảo quản sản phẩm sữa chua ăn Vinamilk và
những công dụng, lợi ích thiết thực khi sử dụng sữa chua ăn Vinamilk.
(GDVN) - Cho rằng, chủ đầu tư lắp đặt sai chủng loại các thiết bị trong phòng,
biến tầng
1 - nơi sinh hoạt chung của cư dân - thành văn phòng của mình và chiếm
dụng sân chơi chung để cho thuê làm… chỗ rửa xe, cư dân chung cư 16B, Hà
Đông đã giăng băng rôn, khẩu hiệu phản đối, đòi quyền lợi.
Thời điểm tổ chức đại hội cổ đông thường niên Ngân hàng Nhà Hà Nội (Habubank) và Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) đã gần kề. Dự kiến, kế hoạch sáp nhập giữa hai ngân hàng sẽ được đề cập trong chương trình đại hội.
AVG bất ngờ kết thúc cuộc chiến nảy lửa vụ tranh chấp bản quyền truyền hình các giải bóng đá chuyên nghiệp gây ra rất nhiều hồ nghi, thắc mắc trong dư luận.