Giải mã hiện tượng "tranh mua" shop thương mại ở Grand World Phú Quốc

An Nhiên
(GDVN) - “Thành phố không ngủ” với mô hình “tất cả trong một” của Grand World mang đến khả năng sinh lợi 24/7, trọn vẹn 365 ngày/năm cho dòng sản phẩm shop thương mại.

Shop thương mại Vincom tại “thành phố không ngủ” Grand World Phú Quốc đang khuấy động thị trường khi chính thức bàn giao cho những chủ sở hữu đầu tiên.

Nhiều nhà đầu tư chuyên nghiệp dự báo dòng sản phẩm trên sẽ tạo ra hiện tượng “tranh mua” vì số lượng ít nhưng sở hữu rất nhiều lợi thế độc quyền.

Sản sinh lợi nhuận 24/7 nhờ “thành phố không ngủ”

Những ngày đầu tháng 3/2020, dáng dấp khu shop thương mại Vincom của Grand World - siêu tổ hợp nghỉ dưỡng, giải trí và mua sắm đẳng cấp thế giới tại Bãi Dài Phú Quốc của chủ đầu tư NewVision đã dần thành hình với 979 căn, được đầu tư bài bản về mặt quy hoạch và thiết kế.

Những khách hàng đầu tiên nhận bàn giao shop ngày 9/3/2020 vừa qua rất ấn tượng với tiến độ thi công thần tốc tại đây.

Không bao lâu nữa, toàn bộ khu shop sẽ chính thức khai trương cùng với thời điểm tổ hợp đi vào vận hành tổng thể trong quý IV/2020, biến nơi này trở thành thiên đường nghỉ dưỡng, mua sắm – giải trí không ngủ đích thực đầu tiên của Việt Nam.

Dòng sản phẩm shop thương mại tại Grand World có nhiều tiềm năng sinh lời với các ưu thế vượt trội.

Theo anh N.Đ.H, một nhà đầu tư đến từ Thành phố Hồ Chí Minh, điểm độc đáo của khu shop tại Grand World chính là gói trọn phong vị nhiều nền văn hóa đặc sắc của thế giới, mang lại trải nghiệm shopping chưa từng có.

Anh và gia đình đang mong chờ từng ngày để được trở thành những du khách đầu tiên tham quan khu Mallorca Shop, lạc lối giữa một Địa Trung Hải thu nhỏ với chuỗi bar - pub nhộn nhịp thâu đêm; tận mắt chiêm ngưỡng cây ánh sáng mái vòm đổi màu độc đáo, gợi phong cách Clarke Quay của Singapore; hay khu Shanghai Shop nhắc nhớ về những con phố China Town đặc trưng nét văn hóa phương Đông sâu lắng.

Cùng với đó là một Indochine Shop với điểm nhấn là khu chợ đêm ngập tràn sản vật độc lạ của Phú Quốc và Việt Nam.

Theo lời anh, chỉ chọn một điểm đến duy nhất, cả gia đình có cơ hội thỏa sức du lịch một vòng thế giới, từ khám phá 15 điểm check-in “có một không hai” như kênh đào Venice đậm chất Ý lãng mạn tới Công viên tình yêu ngập sắc hoa, cổng lâu đài tráng lệ, điểm biểu diễn Water show đỉnh cao.

Đó là chưa kể một loạt điểm đến hấp dẫn khác như Bảo tàng Gấu Teddy, show diễn thực cảnh “Tinh hoa Việt Nam” hoành tráng, những lễ hội Carnival đường phố hay bữa tiệc âm nhạc sôi động tại Quảng trường Biển…

Hình ảnh thực tế tại dự án cho thấy kênh đào Venice đang ở trong những công đoạn hoàn thiện cuối cùng.

Đại diện chủ đầu tư cho biết, “thành phố không ngủ” với mô hình “tất cả trong một” của Grand World sẽ mang đến khả năng sản sinh lợi nhuận 24/7, trọn vẹn 365 ngày/năm cho dòng sản phẩm shop thương mại.

Nguồn khách dồi dào nghỉ dưỡng ngay tại hệ thống condotel do Vinpearl quản lý vận hành, đáp ứng mọi nhu cầu lưu trú của nhiều đối tượng khách hàng sẽ tạo ra nhu cầu mua sắm, sử dụng dịch vụ rất lớn cả đêm lẫn ngày, mang đến nguồn thu tối đa cho các chủ sở hữu và khách thuê kinh doanh.

Không những vậy, một lượng khách không nhỏ khác đến từ hệ sinh thái giải trí kế cận như tổ hợp casino đầu tiên tại Việt Nam mở cửa đón cả khách Việt và khách quốc tế vào chơi, thiên đường giải trí VinWonders; khu vườn thú mở bán hoang dã Vinpearl Safari… cũng hứa hẹn phát sinh nhu cầu chi tiêu cho việc lưu trú cao cấp và shopping tại Grand World.

Được bảo chứng bởi thương hiệu uy tín hàng đầu

Các dòng sản phẩm shop và condotel tại Grand World còn tạo được niềm tin lớn cho giới đầu tư chuyên nghiệp khi được quản lý – vận hành bởi bộ đôi thương hiệu uy tín hàng đầu Vincom Retail và Vinpearl.

Nếu như Vincom Retail khẳng định vị thế nhà phát triển và sở hữu hệ thống trung tâm thương mại lớn nhất Việt Nam với chuỗi 79 trung tâm thương mại tại 45 tỉnh thành trên toàn quốc thì Vinpearl luôn có được sự ủng hộ mạnh mẽ của giới đầu tư cả nước khi đem lại lợi nhuận 3.000 tỉ cho 3.000 khách hàng trong 3 năm qua.

Vincom Retail sẽ là đơn vị phụ trách tìm khách thuê cho toàn bộ các căn shop bằng chính sách ưu việt chưa từng có: miễn tiền thuê đến 2 năm, hỗ trợ gói nội thất tương đương 6% giá bán.

Chiến lược độc nhất vô nhị này hứa hẹn kích thích mạnh nhu cầu thuê shop để kinh doanh tại Grand World trong thời gian ngắn, mang lại sự an tâm cao nhất cho chủ sở hữu.

Mỗi khu shop mang một phong cách riêng, đem đến trải nghiệm shopping giải trí độc đáo chưa từng có cho du khách.

Tỷ suất lợi nhuận cao, tiềm năng tăng giá phi mã giữa đặc khu kinh tế tương lai

Xét trên số vốn đầu tư ban đầu hợp lý, các nhà đầu tư sẽ đạt tỷ suất lợi nhuận tốt khi tận dụng gói hỗ trợ lãi suất và ân hạn nợ gốc 9 tháng đầu tiên, ân hạn nợ gốc thêm 24 tháng sau thời gian hỗ trợ lãi suất của ngân hàng uy tín.

Không chỉ thu về khoản tiền thuê 5% mỗi năm trong 2 năm đầu kể từ ngày nhận bàn giao shop, chủ sở hữu còn hài lòng với biên độ tăng giá bất động sản không giới hạn giữa đặc khu kinh tế tương lai của cả nước.

Nhìn vào lịch sử tăng giá bất động sản quanh chợ đêm Dương Đông của Phú Quốc, bất kỳ nhà đầu tư nào cũng có thể dễ dàng dự đoán được tiềm năng tăng giá phi mã của shop thương mại Vincom tại Grand World.

Cụ thể, theo bài toán so sánh của các nhà đầu tư sành sỏi, ngay cả chợ đêm Phú Quốc dù có quy mô nhỏ cũng đã đẩy giá bất động sản trong bán kính 1km tăng lên 300% sau 2 năm khánh thành, nên không khó để đo lường được biên độ tăng giá của các bất động sản ngay tâm điểm của thành phố “không ngủ” tầm cỡ thế giới Grand World có quy mô tới 85ha.

Những ưu thế đặc biệt nói trên giúp cho sản phẩm shop thương mại Grand World Phú Quốc đang trở thành khoản đầu tư sinh lời “đỉnh bảng” trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng đầu năm 2020.

An Nhiên
Đang tải tin...