Phát hiện "vật thể lạ" trong chai nước của Pepsico, khách hàng bị đe dọa?

Trần Việt
(GDVN) - Một khách hàng của Pepsico đã phát hiện sản phẩm Sting có chứa vật thể lạ. Tuy nhiên, cách giải quyết của nhà sản xuất khiến người tiêu dùng bức xúc...

Phản ánh đến Báo điện tử Giáo dục Việt Nam, anh Trương Đinh Chính, trú tại thôn Chu Mầu, xã Vân Dương, huyện Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh cho biết: 

Ngày 22/11/2015, anh Chính có mua 3 chai nước Sting đỏ hương dâu tại cửa hàng tạp hóa gần nơi anh ở. Đây là sản phẩm của Công ty TNHH Nước Giải khát Suntory Pepsico Việt Nam, địa chỉ tại Số 88, đường Đồng Khởi, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh.

Phía trên chai nước có ghi ngày sản xuất là 04/11/2015 và hạn sử dụng đến ngày 04/05/2016 (thời hạn sử dụng là 06 tháng kể từ ngày sản xuất).

Đơn của anh Trương Đinh Chính gửi tới Báo điện tử Giáo dục Việt Nam. Ảnh Trần Việt

Sau khi mở uống hai chai đầu anh Chính chưa thấy hiện tượng gì bất thường cho đến khi chuẩn bị mở chai thứ 3 thì anh kinh ngạc thấy bên trong có sự xuất hiện "vật thể lạ".

Ngay lập tức anh Chính liên lạc với lãnh đạo Công ty Pepsico thông qua số điện thoại 0838219437 có in sẵn trên bao bì sản phẩm để phản ánh về tình trạng trên.

Hình ảnh chai nước có hình giống con nhện đã chết được anh Chính phát hiện. Ảnh Trần Việt.

Sau khi tiếp nhận phản ánh, ngày 23/11/2015, phía Công ty có cử hai cán bộ xuống xác minh và đồng thời lập biên bản.

Trong biên bản được lập cùng ngày có ghi rõ vật thể lạ chứa trong chai nước Sting dâu đỏ là con nhện đã chết và chai nước chưa được mở nắp (vẫn còn nguyên hiện trạng ban đầu).

Điều đáng nói ở đây, sau khi làm việc với hai cán bộ của Công ty, vào khoảng 19 giờ 10 phút tối ngày 23/11/2015, anh Chính có đưa vợ đi làm ca đêm.

Đang trên đường về bỗng có hai người lạ mặt ép xe anh vào lề đường và hỏi "mua" chai nước chứa vật thể lạ với giá 20 triệu đồng nhưng anh Chính không đồng ý.

Thấy sự thỏa hiệp không được, hai thanh niên lạ này liền đạp đổ xe của anh Chính và chạy mất.

Đến nay vẫn chưa thể khẳng định việc thỏa thuận mua lại chai nước sting, hành vi đe dọa, đạp đổ xe của anh Chính có liên quan đến Suntory Pepsico Việt Nam hay là không.

 

Nhập nguyên liệu từ Trung Quốc, PepsiCo đặt lợi ích trên sức khỏe người dùng?

 

Nông dân phải "bán đổ" trà Ô long, PepsiCo lại nhập nguyên liệu từ... Trung Quốc

 

Yêu cầu PepsiCo Việt Nam phải ghi rõ “Đóng chai bằng nước giếng”

 

 

 

Trao đổi về vấn đề trên, một cán bộ tên Nam, Đại diện nhà sản xuất khu vực miền Bắc cho biết:

"Ngay sau khi nhận được phản ánh, công ty đã tiến hành gặp với khách hàng để làm việc, Công ty sẽ tiếp tục thông tin...".

Đồng thời anh Nam cũng hướng dẫn phóng viên đến đặt lịch làm việc với phía Công ty tại tòa nhà Lotte, 54 Liễu Giai, quận Ba Đình, Hà Nội.

Tuy phóng viên đã đặt lịch làm việc nhưng đến nay đã hơn một tháng, phía Suntory Pepsico Việt Nam vẫn "im lặng", thờ ơ một cách khó hiểu.

Vậy dư luận đang đặt câu hỏi rằng, liệu Công ty Suntory Pepsico có phải đang cố tình bưng bít thông tin?

Hành vi đe dọa người tiêu dùng có phải liên quan đến Suntory Pepsico Việt Nam?

Nếu đúng như vậy, thì cách hành xử của Công ty Pepsico sẽ khiến người tiêu dùng mất niềm tin và quay lưng lại với sản phẩm của Công ty này.

Mong rằng các cơ quan quản lý sớm kiểm tra, đưa ra kết luận, giúp người tiêu dùng có cái nhìn đúng đắn hơn về sản phẩm.

 

Báo điện tử Giáo dục Việt Nam sẽ tiếp tục thông tin đến bạn đọc.

Trần Việt
Đang tải tin...