Thiết bị xuất sắc nhất MWC 2012: Nokia 808 PureView

05/03/2012 10:04
(GDVN) -Chiếc smartphone "độc" chụp hình 41 "chấm" của Nokia vừa vinh dự nhận được giải thưởng "Thiết bị di động tốt nhất tại MWc 2012".

Đây là giải thưởng hết sức uy tín tại sự kiện MWC 2012 do các nhà báo và nhà phân tích hàng đầu tại đây bình chọn. Phó chủ tịch cao cấp mảng thiết bị thông minh của Nokia, Jo Harlow, phát biểu sau khi nhận giải: "Đây là một giải thưởng tuyệt vời, bởi điều này chứng tỏ những trải nghiệm của khách hàng đã có ảnh hưởng đến quyết định trao giải. Tuy giải thưởng về công nghệ, nhưng quan trọng hơn là cách mà công nghệ đem trải nghiệm đến cho người dùng".

Mặc dù chưa chính thức lên kệ để đến với người dùng một cách rộng rãi, nhưng thành công ở lần đầu tiên ra mắt tại một sự kiện công nghệ hàng đầu thế giới của Nokia 808 PureView đã mang đến một tín hiệu tốt cho sự vực dậy danh tiếng của hãng điện thoại Phần Lan.

Trong khoảng thời gian đầu năm 2012, các sản phẩm của Nokia liên tục nhận được những đánh giá tốt về chất lượng cũng như gặt hái được những phần thưởng nhất định từ phía giới chuyên gia công nghệ. Ngoài Nokia 808 PureView, smartphone Lumia 900 của Nokia cũng được trao giải smartphone tốt nhất tại CES 2012 vừa qua.