Nỗ lực vì văn hóa đọc của học sinh

GDVN - Thư viện thân thiện góp phần hỗ trợ học sinh phát triển ngôn ngữ, rèn cho các em kĩ năng giao tiếp. Nhờ đó, các em yêu thích đọc sách hơn.
GDVN - Thư viện thân thiện góp phần hỗ trợ học sinh phát triển ngôn ngữ, rèn cho các em kĩ năng giao tiếp. Nhờ đó, các em yêu thích đọc sách hơn.
GDVN -Trong năm học 2023 – 2024, Trường Quốc tế đã triển khai nhiều hoạt động để phát triển văn hóa đọc.
GDVN - Thư viện thân thiện theo mô hình của Room to Read có nhiều khác biệt rõ nét với thư viện truyền thống, thư viện xanh, thư viện thân thiện trước đây.
GDVN - SGK điện tử vừa giúp nâng cao, lan tỏa văn hóa đọc và tự học cho học sinh, vừa mở ra một hướng đi mới cho học liệu tương tác cao đối với người dạy ở Việt Nam.
GDVN - Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội yêu cầu các trường đảm bảo tối thiểu 2-3 tiết/học kỳ/lớp, nội dung do hiệu trưởng nhà trường quy định phù hợp.
GDVN - Các tiết mục được đầu tư công phu, ý nghĩa, hướng học sinh đến với văn hóa đọc nên đã tạo được thích thú được các thầy cô và học sinh.
GDVN - Công ty VEPIC đã trao tặng cho 15 thư viện trường tiểu học tại huyện A Lưới và huyện Nam Đông tỉnh Thừa Thiên - Huế theo Chương trình "Thư viện xanh".
GDVN - Để thúc đẩy văn hóa đọc, thư viện nhà trường cũng luôn duy trì các hoạt động trưng bày, giới thiệu sách cho học sinh toàn trường.
GDVN -Theo thầy Lê Viết Chung, chuyện đọc sách nên bắt đầu từ khi các con còn nằm trong bụng mẹ cho đến khi vào trường mầm non mẫu giáo…
GDVN - Hội sách Hải Phòng 2024 với hơn 20 gian hàng và khoảng 12.000 đầu sách thu hút hàng chục nghìn học sinh và phụ huynh tham gia.
GDVN -Văn hóa đọc phải bắt nguồn từ nhà trường và việc đọc không chỉ giới hạn ở giáo khoa và giáo trình mà cần đọc nhiều ở các thể loại sách khác nhau.
GDVN -Ngày 17/4, Trường Quốc tế – Đại học Quốc gia Hà Nội tổ chức lễ khai mạc chuỗi hoạt động chào mừng Ngày Sách và Văn hóa đọc năm 2024.
GDVN - Chương trình Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam 2024 với chủ đề: "Đọc sách hay – Sáng tương lai".
GDVN -Việc tổ chức Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam nhằm phát huy giá trị của sách, của văn hóa đọc trong hệ thống cơ sở giáo dục và đào tạo.