GDVN - Từ 17/08 đến 30/09, Lễ hội Trung thu với chủ đề “Moon Malliday – Tùng dinh dinh, Linh đình phá cỗ” sẽ diễn ra tại hệ thống 87 trung tâm thương mại Vincom.
GDVN- Diễn ra từ 23/12 đến 7/1/2024 tại Vincom Mega Mall Royal City (Hà Nội), Hội chợ Art toy Giáng sinh quốc tế sẽ lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam.
GDVN- Cây đèn lồng Hoa đăng hy vọng nằm tại vị trí trung tâm của Kinh đô Ánh trăng rộng tới gần 500m2 tại quảng trường lớn Vincom Mega Mall Royal City (Hà Nội).
(GDVN) - Năm 2019, với thông điệp Hòa nhịp Giáng sinh, Vincom ngoài việc mang đến món quà Giáng sinh ý nghĩa cho mọi người còn gửi gắm cả món quà đặc biệt cho Trái Đất.
(GDVN) - Tối 21/9, công trình "Vạn thỏ ngắm siêu trăng" tại Vincom Mega Mall Royal City đã "chiêu đãi" hàng ngàn người dân một đêm mở màn mùa Trung thu hoành tráng.
(GDVN) - Mời tham gia Lễ hội Nhật Bản Setsubun tại Vincom Mega Mall Royal City, Hà Nội Gift Fair thu tiền của khách hàng nhưng không tổ chức sự kiện đúng hẹn.
(GDVN) - Các tín đồ thời trang VN đang đứng trước cơ hội sở hữu các sản phẩm DKNY, BCBGMAXAZRIA... với giá gần như mua tại bất kỳ nước nào khác trên thế giới.
(GDVN) - Bắt đầu từ 2/4/2014, Ngày hội Ẩm thực sẽ được tổ chức định kỳ hàng tuần vào thứ 4 tại Vincom Mega Mall (VMM) Royal City và thứ 5 tại VMM Times City...
(GDVN) - Với tổng diện tích lên đến 230.000m2, Vincom Mega Mall Royal City đi
vào hoạt động đã trở thành Quần thể TTTM, vui chơi giải trí lớn nhất và
đầu tiên tại Việt Nam phát triển theo mô hình Mega Mall chuẩn quốc tế
với đầy đủ các hạng mục và đáp ứng mọi nhu cầu tiêu dùng, giải trí của
khách hàng.
(GDVN) - Còn gần ba tháng nữa, khu vui chơi giải trí Vincom Mega Mall Royal City tại 72A Nguyễn Trãi, Hà Nội mới khai trương song thông tin về địa chỉ đáng mong đợi nhất năm 2013 này đã “nóng” trên các diễn đàn và mạng xã hội hàng tuần nay với chương trình “Khám phá Royal - Nhận ngàn quà tặng”.
(GDVN) - Vincom Mega Mall Royal City - Tổ hợp trung tâm thương mại liên hoàn
tại tầng ngầm lớn và hiện đại nhất Châu Á với nhiều hạng mục lần đầu
tiên xuất hiện tại Việt Nam vừa công bố chiến dịch cho thuê mặt bằng.
Đây được đánh giá là cơ hội đầu tư - kinh doanh đặc biệt hấp dẫn giúp
các thương hiệu cùng phát triển với mô hình “tất cả trong một”.