FrieslandCampina Việt Nam xuất khẩu sữa sang thị trường Hồng Kông

Thông tin cần biết

Cao Nguyên

(GDVN) - FrieslandCampina Việt Nam đã đánh dấu bước đi đầu tiên vào thị trường Hồng Kông bằng các lô hàng sữa tiệt trùng đến thị trường này vào tháng 7 vừa qua.

Sự kiện này mở ra cánh cửa xuất khẩu cho các sản phẩm của công ty và là một bước tiến thành công của FrieslandCampina Việt Nam vì Hồng Kông là một thị trường đã ổn định và đòi hỏi gắt gao về chất lượng sản phẩm. 

Sữa tiệt trùng Cô gái Hà Lan xuất khẩu sang Hồng Kông.

Lô hàng đầu tiên gồm 5 loại sản phẩm mang nhãn hiệu Dutch Lady với các dòng sữa tươi nguyên chất, giàu canxi ít béo, sô cô la, dâu và vani, với đủ kích cỡ đã được đóng gói tại nhà máy Bình Dương để xuất sang thị trường Hồng Kông.

Với mức tiêu thụ khoảng một triệu thùng sữa một năm, dự án xuất khẩu sữa tiệt trùng sang Hồng Kông của FrieslandCampina Việt Nam sẽ góp phần tiêu thụ thêm 335 tấn sữa tươi từ nông dân, nâng hiệu suất sử dụng nhà máy lên 2% và tạo thêm nhiều cơ hội việc làm hơn nữa cho người lao động.

Thành công bước đầu này được kỳ vọng mở ra nhiều cơ hội xuất khẩu cho các sản phẩm của công ty như sữa tiệt trùng, sữa đặc, sữa chua uống … sang nhiều nước ở khu vực châu Á.

Hải quan Bình Dương làm việc với lãnh đạo nhà máy kiểm tra lô hàng đầu tiên của FrieslandCampina Việt Nam xuất khẩu đi Hồng Kông.

Ông Vedavyas Vemuri – Giám đốc sản xuất của FrieslandCampina Việt Nam cho biết: “Đây cũng là niềm tự hào sau hơn nhiều tháng nỗ lực vượt bật của tập thể nhân viên công ty đã xây dựng mạng lưới làm việc chặt chẽ hiệu quả cùng với các đối tác tại Hồng Kông nhằm quảng bá hình ảnh của FrieslandCampina Việt Nam tại thị trường này.

Hơn thế nữa, sự có mặt của Dutch Lady tai thị trường khó tính này đã khẳng định chất lượng sản phẩm toàn cầu của công ty".

Cao Nguyên
Từ khóa :
xuất khẩu , thị trường , làm việc , người lao động , đối tác , nông dân , lô hàng , FrieslandCampina Việt Nam , Hồng Kông
FrieslandCampina Việt Nam xuất khẩu sữa sang thị trường Hồng Kông
Viết bình luận của bạn về bài viết này ...
Lê Pham
2

Phải vậy chứ.Các doanh nghiệp FDI hãy mở rộng thị trường hơn nữa chứ không chỉ chú trọng mỗi VN để tiêu thụ hàng cho nông dân

Xem thêm bình luận
Tin khác