GDVN-Ưu điểm của CTGDPT mới là GV chuyển hướng từ truyền thụ kiến thức sang phát triển năng lực HS, tuy nhiên, bồi dưỡng chứng chỉ để dạy tích hợp là chưa đủ.
GDVN-Có thầy cô kiến nghị, cần tạo điều kiện về mặt thời gian và có thêm chi phí hỗ trợ đi lại để thầy cô yên tâm học tập, nâng cao năng lực chuyên môn.
GDVN- “Nhiều khi sợ học sinh giỏi hỏi, đúng chuyên môn của mình thì không sao, nhưng với phân môn Vật lý và Sinh học thì phải xử lý bằng tình huống sư phạm".
GDVN- Tấm gương sáng tự học và sáng tạo, nâng cao chuyên môn nghiệp vụ bản thân, vượt lên chính mình của thầy cô giáo chắc chắn sẽ được học trò ghi nhận, tự hào.
GDVN- Các thầy cô ở lớp bồi dưỡng dạy cho tôi phần kiến thức đại cương, và nếu tôi áp dụng phần này để dạy học sinh cấp II thì sẽ có độ “vênh” rất lớn về kiến thức.