(GDVN) - Liệu các bà mẹ Việt có đang bị “dắt mũi” sử dụng những sản phẩm không rõ xuất xứ chỉ vì vài lời giới thiệu rủ rê hay các đoạn phim quảng cáo bắt mắt hay không?
(GDVN) - Bài viết “mẹ Việt nuôi con bằng tai và mắt thay vì bằng não” trên trang cá nhân của Trang Hạ đã gây một đợt sóng ồn ào, tranh cãi trong cách nuôi con của các b
(GDVN) - Những kiến thức nào là cần thiết nhất để xu hướng truy xuất nguồn gốc trở thành điều quan trọng nhất trong hành trình nuôi con khỏe như hiện nay?
(GDVN) - Sau phát ngôn của nhà văn Trang Hạ, dù “sốc” nhưng mọi người đều phải thừa nhận rằng chuyện truy xuất nguồn gốc sản phẩm ở Việt Nam vẫn còn là điều xa lạ...
(GDVN) - Từ phát ngôn của nhà văn Trang Hạ về vấn đề truy xuất nguồn gốc sản phẩm, nhiều bà mẹ “giật mình” vì dường như lâu nay mình đã vô tình bỏ qua thông tin này.
(GDVN) - Cây bút sắc sảo Trang Hạ lại vừa khiến “cư dân mạng” sôi sục bởi bài viết lên án các mẹ Việt trên trang cá nhân và nhận về không ít những tranh cãi nảy lửa...
(GDVN) - Khi lựa chọn sản phẩm sữa bột Anka cho trẻ em, người tiêu dùng Việt Nam lần đầu tiên có cơ hội kiểm chứng những thông tin thực trên sản phẩm sữa bột.
(GDVN) - Thị trường sữa đang nhiễu loạn thông tin chất lượng, do đó nếu làm tốt được vấn đề truy xuất nguồn gốc, cả doanh nghiệp và người tiêu dùng đều được hưởng lợi.
(GDVN) - “Thay vì quá chú trọng vào thương hiệu sữa, thành phần dinh dưỡng… người tiêu dùng nên yêu cầu nhà sản xuất sữa minh bạch thông tin từ khâu chăn nuôi"
(GDVN) - Theo PGS-TS Nguyễn Đăng Vang, khi người tiêu dùng có yêu cầu cung cấp thông tin nguồn gốc sản phẩm sữa, doanh nghiệp phải có trách nhiệm công bố trung thực.
(GDVN) - “Chúng tôi khẳng định, không có chuyện thay đổi nhãn mác với các chỉ tiêu giống nhau, dẫn đến thay đổi giá cả”,ông Nguyễn Anh Tuấn, Cục trưởng Cục Quản lý Giá.
(GDVN) - Theo chuyên gia dinh dưỡng, nhu cầu dinh dưỡng của trẻ 1-3 tuổi như nhau, do vậy thay đổi phân loại sữa bằng cách chia nhỏ độ tuổi của trẻ là không cần thiết.
(GDVN) - Đó là khẳng định của ông Nguyễn Mạnh Hùng – Tổng thư ký kiêm Chủ tịch Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ người tiêu dùng (Vinastas) trước nghịch lý thị trường sữa.
(GDVN) - Mặc dù Bộ Tài chính đã yêu cầu các hãng giảm chi phí quảng cáo trong giá sữa cho trẻ dưới 2 tuổi nhưng đến thời điểm này giá sữa vẫn giữ nguyên...
(GDVN) - Trước quy định mới về việc quảng cáo sản phẩm sữa cho trẻ dưới 24 tháng tuổi, một số hãng sữa rục rịch thay đổi cách phân chia các dòng sữa theo độ tuổi.