(GDVN) - Ngày 28/2, Báo điện tử Giáo dục Việt Nam tổ chức hội thảo với chủ đề: Triển vọng phát triển giáo dục tư thục và giải pháp thực hiện Nghị quyết 35/NQ-CP.
(GDVN) - Trong khi nghỉ mùa dịch Covid-19, các cơ sở đào tạo thuộc Bộ Lao động,Thương binh và Xã hội đã thực hiện nghiêm túc việc vệ sinh an toàn các cơ sở trường lớp.
(GDVN) - Doanh nghiệp trực tiếp đào tạo lao động thì những trung tâm giáo dục thường xuyên, trung tâm dạy nghề này lấy đất đâu mà sống? Vậy phải tính chuyển.
(GDVN) - Hà Giang họ cần dạy nghề, nhưng Vĩnh Phúc lại cần giáo dục thường xuyên, vậy nên phải có đặc thù riêng. Đã làm Chính sách thì phải thật chuẩn, không thể ồ ạt.
(GDVN) - Ông Giám đốc Trung tâm Giáo dục thường xuyên và toàn bộ thành viên phải thật năng động hơn nữa, hãy tự kiếm việc làm đi, đến tận địa phương tìm hiểu nhu cầu.
(GDVN) - Bên Giáo dục có thầy thì không có thiết bị máy móc, bên Dạy nghề có thiết bị máy móc để mạng nhện phủ đầy thì lại không có thầy, vậy thì ghép nó vào.
(GDVN) - Hiện cả nước có 695 trung tâm giáo dục thường xuyên: 74 trung tâm cấp tỉnh, 621 cấp huyện, 11.019 trung tâm học tập cộng đồng, 2.854 trung tâm ngoại ngữ.