(GDVN) - Cục trưởng Cục Hàng không Việt Nam đề nghị các hãng hàng không yêu cầu hành khách không để được để điện thoại Samsung Galaxy Note 7 trong hành lý ký gửi.
(GDVN) - “Công tác phục vụ hành khách được Vietjet chuẩn bị chu đáo, không những chỉ trong mùa cao điểm Tết Nguyên đán mà cả những ngày khác trong năm".
(GDVN) - “Tôi chọn bay Vietjet như một lời tri ân với hãng hàng không đang ngày đêm chuyên chở những ước mơ phiêu bạt, kéo gần lại những nỗi nhớ chông chênh…”.
(GDVN) - Các hãng hàng không cho biết họ đang phải chịu thiệt hại lớn khi hành khách bị từ chối nhập cảnh, thậm chí có hãng một năm phải mất 15 tỷ chi phí vì sự cố này.
(GDVN) - Theo phản ánh của hành khách, nhiều quầy làm thủ tục tại sảnh A, nhà ga T1, sân bay Nội Bài thường xuyên bỏ trống, chưa được khai thác hết, gây lãng phí lớn.
(GDVN) - Cuộc đua giành quyền khai thác sân bay quốc tế Phúc Quốc đến thời điểm này mới bắt đầu "nóng" và danh sách nhà đầu tư sẽ không chỉ dừng lại ở T&T và IPP.
(GDVN) - Thứ trưởng Phạm Quý Tiêu: Nếu chỉ có một nhà đầu tư sẽ xem xét tuy nhiên hai nhà đầu tư chắc chắn sẽ phải đấu thầu, không có sự ưu tiên lựa chọn ở đây.
(GDVN) - Đó là ý kiến nhận định chung của các chuyên gia, nhà quản lý đưa ra tại hội thảo với chủ đề “Xã hội hóa hoạt động quản lý, khai thác cảng hàng không sân bay".
(GDVN) - Không có hệ thống dịch vụ mặt đất, phải bỏ chi phí khá lớn để thuê xe lăn, xe nâng nhưng hãng bay tư nhân vẫn hoàn toàn bị động trong việc phục vụ hành khách.
(GDVN) - Cục Hàng không cũng yêu cầu tiếp tục kiểm tra giám sát chặt chẽ về chất lượng dịch vụ Hàng không và phi hàng không tại Cảng Hàng không Quốc tế Đà Nẵng...
(GDVN) - Một lãnh đạo Sở GTVT Hà Nội cho rằng, Phó Thủ tướng nói sẽ lấy xe riêng để chở hành khách không bắt được xe về quê ăn tết là…nói vui, động viên là chính.
(GDVN) - Một đại diện Vietnam Airlines cho rằng: Lượng hành khách quá tải trong dịp Tết là bình thường, hiện tượng này diễn ra trên toàn thế giới không chỉ riêng VN.
(GDVN) - Theo đó 127 hành khách được Vietjet chọn ra từ hàng ngàn cánh thư gửi về chương trình chuyến bay miễn phí "Chắp cánh yêu thương" cho chặng TP.HCM – Đài Loan.
(GDVN) - Hành khách thứ 5 triệu được đón long trọng tại sân bay quốc tế Đà Nẵng. Vị hành khách này còn được tặng quà 1 năm bay miễn phí của hãng hàng không Vietjet.
(GDVN) - "Tôi chưa từng thấy thương hiệu nào phân biệt khách hàng VIP và không VIP như Lotte Center, bởi đó là cách làm rất thiếu khôn ngoan...", ông Tùng khẳng định.