Hội thảo “Viral Content – Nội dung lan truyền”

07/11/2012 08:02
V.P
(GDVN) - Hội thảo “Viral Content – Nội dung lan truyền” trên internet sẽ được tổ chức vào ngày 17/11/2012 tại Venus Palace 461 Nguyễn Khang (Cầu Giấy, Hà Nội) do ông Tuấn Hà - CEO Vinalink - Chủ tịch CLB SEO Việt Nam làm diễn giả.

Thời gian: 14:00h, ngày 17/11/2012

Địa điểm: Venus Palace 461 Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội.

Mục tiêu: Học hỏi và thảo luận về “Viral Content – Nội dung lan truyền” trên internet

Diễn giả: Tuấn Hà - CEO Vinalink - Chủ tịch CLB SEO Việt Nam


ĐIỂM NHẤN CỦA CHƯƠNG TRÌNH:

Định nghĩa về Viral content
Các loại hình của Viral content
Nhận diện bản chất của viral content
Các kênh thúc đẩy viral cho content
Ứng dụng của viral content trong Marketing và truyền thông
Các case study về viral content
Chiến dịch Viral marketing đầu tiên tại VN
Thực hành chia 3 nhóm về sáng tạo viral content

NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH

Time/Thời gian

Agenda/Nội dung

14:00

Check in & Networking Tea

14:30

Chào mừng và Giới thiệu

14:30

Viral Content & Ứng dụng

Case Study thực tế

Speaker: Ông Tuấn Hà

15:30

Tea – Break & Networking

16:00

Thực hành tình huống (Practices)

Ông Tuấn Hà

16:30

Q &A và Giao lưu

17:00

Kết thúc hội thảo


Đối tượng tham gia:

- Thành viên CLB VMCC – Viet Nam Marketing Communicatons Community, là CLB chuyên môn trong lĩnh vực truyền thông và marketing chủ yếu hoạt động tại Hà Nội.

-  Các Giám đốc điều hành, Các cấp Quản lý, Nhà Quản lý và Chuyên viên chịu trách nhiệm về các hoạt động: Tiếp thị và Truyền thông (Marketing & Communications), Thương hiệu (Branding), Quan hệ công chúng (Public Relations), Quảng cáo và Xúc tiến (Advertising & Promotions) , Truyền thông mới (Digital/Social Media/Interactive Marketing), Phát triển kinh doanh & Bán hàng (Business Development & Sales), Chăm sóc Khách hàng (Customer Relationship Management), Nghiên cứu thị trường (Market Research), Phương tiện truyền thông (Media)..

Đơn vị tổ chức: VMCC – Marketing Community www.vmcc.org.vn

Đồng tổ chức: CLB www.vietseo.vn

Đối tác chiến lược: Richardmore Associates, Buzz Digital, Vinalink

Đối tác truyền thông: Thời báo Kinh tế Việt Nam, VTC News, Tạp chí doanh nhân Bstyle, Báo Diễn đàn Doanhnghiệp DDDN, VNBrand, Gik.vn, Linkleads, VHT, Giaoduc.net.vn

Số lượng tham gia: 100 thành viên đăng ký đầu tiên

Chi phí:

- Hội viên VMCC: 100.000 VNĐ

- Thành viên thường (khách): 200.000 VNĐ

- Đăng ký theo nhóm 3, 5, 10 người được chiết khấu tương ứng 15 – 20 – 25%

 (Nộp phí trực tiếp tại bàn check in hội thảo)

ĐĂNG KÝ: http://www.surveymonkey.com/s/W5GNTXK

V.P