GDVN- Phó Thủ tướng giao Ủy ban nhân dân các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tập trung các biện pháp cần thiết để giải quyết dứt điểm các vụ việc khiếu nại...
(GDVN) - Văn phòng Chính phủ có thông báo ý kiến kết luận của Phó Thủ tướng Thường trực Trương Hòa Bình tại buổi làm việc với Trụ sở Tiếp công dân Trung ương tại Hà Nội
(GDVN) - Phó Thủ tướng Thường trực Trương Hòa Bình yêu cầu tỉnh Hải Dương tập trung giải quyết các vụ việc khiếu nại, tố cáo đông người, phức tạp, kéo dài.
(GDVN) - Hội đồng thi tuyển giáo viên các huyện phải lấy kết quả chấm thẩm định tổng hợp vào kết quả thi của huyện và xác định lại thí sinh dự kiến trúng tuyển.
(GDVN) - Trong 94 ứng viên có dấu hiệu chưa đảm bảo tiêu chuẩn thì có 41 ứng viên không được công nhận do hồ sơ không đảm bảo theo quy định hoặc có đơn xin rút.
(GDVN) - Ngành Thanh tra phải thấm nhuần và thực hiện tốt lời dạy của Bác Hồ: “Cán bộ thanh tra như cái gương cho người ta soi, gương mờ thì không soi được”.
(GDVN) - Theo Vinastas, người tiêu dùng không chỉ bức xúc vì mất tiền bởi các dịch vụ giá trị gia tăng mà còn mệt mỏi với cách giải quyết của nhà mạng.
(GDVN) - Trong số nhóm hàng hóa bị người tiêu dùng khiếu nại nhiều nhất là viễn thông, truyền hình (chiếm 74%), tiếp đến nhóm hàng hóa dịch vụ thường ngày (7,4%)...
(GDVN) - Quyền lợi bỗng nhiên mất trắng, ông Phương kêu cứu khắp nơi, nhưng ở Hải Phòng không ai giúp, ông buộc phải lên Hà Nội, mong tìm lại công bằng cho mình.
(GDVN) - Điện thoại mua tại Công ty TNHH Suntek Việt Nam bị hỏng từ tháng 1/2014, nhưng sau nhiều lần phản ánh, đến tháng 8/2014 khách mới được bảo hành sản phẩm...
(GDVN) - Viettel thừa nhận nhân viên đã sai phạm trong quá trình tác động thay đổi thông tin thuê bao, Viettel sẽ áp dụng chế tài theo quy định để xử lý...
(GDVN) - Theo Ths.LS Trương Anh Tuấn, người tiêu dùng sẽ rất khó kiện Viettel trong trường hợp này, bởi mối liên hệ giữa khách hàng và Viettel không rõ ràng
(GDVN) - Đăng ký cam kết sử dụng 300.000 đồng/tháng, tuy nhiên khi thanh toán tiền cước khách hàng té ngửa vì Viettel tự nâng mức sử dụng lên 500.000 đồng/tháng.
(GDVN) - Theo phản ánh của cư dân Khu đô thị Nam Đô Complex, chủ đầu tư vi phạm Nghị định 121 của Chính phủ, đồng thời tự ý điều chỉnh quy hoạch phối cảnh ban đầu.
(GDVN) - Chủ tịch nước Trương Tấn Sang rất hoan nghênh và đề nghị khen thưởng TP. HCM vì đã xử lý rất tốt trong vụ sếp công ích lĩnh “lương khủng” gây bất bình xã hội vừa qua. Mặt khác, Chủ tịch nước cũng khuyến nghị TP. HCM nên tăng cường đối thoại với nhân dân, lắng nghe dân nói để thu hẹp khoảng cách giữa dân và quan, qua đó mới có thể giảm thiểu những vụ khiếu nại, tố cáo kéo dài.
(GDVN) - "Nếu nhà nước lại quy định: “Buộc người khiếu nại, tố cáo phải đặt một khoản tiền cược” thì dường như chúng ta đã tự tước đi một phần niềm tin của người dân vào công lý, vào nhà nước", LS. Chu Mạnh Cường nói.
(GDVN) - “Cần có quy định buộc người khiếu nại tố cáo ứng ra một khoản đặt cược nào đó. Theo kiện thì phải bỏ tiền. Nếu kiện đúng thì Nhà nước sẽ hoàn trả”.