CEO Magic Beauty&Spa, đi đầu trong lĩnh vực làm đẹp cao cấp

01/08/2011 09:48
(GDVN) - Spa cao cấp là một lĩnh vực kinh doanh mới và đang ngày càng phát triển ở Hà Nội.

(GDVN) - Spa cao cấp là một lĩnh vực kinh doanh mới và đang ngày càng phát triển ở Hà Nội. Vừa qua, chị Lưu Hạnh - Giám đốc điều hành xinh đẹp, tài năng của Magic Beauty&Spa  đã có buổi trò chuyện và chia sẻ về lựa chọn của mình khi quyết định đầu tư vào lĩnh vực này.

Ms Lưu Hạnh - Giám đốc điều hành xinh đẹp và tài năng của Magic Beauty & Spa
Ms Lưu Hạnh - Giám đốc điều hành xinh đẹp và tài năng của Magic Beauty & Spa
PV: Vì sao chị lại chọn kinh doanh về lĩnh vực làm đẹp?
Đơn giản tôi là người đam mê cái đẹp, yêu thích công việc làm đẹp từ lúc còn nhỏ, đã có lòng đam mê thì tôi càng nghiên cứu, tìm hiểu sâu, khi đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm rồi, tôi quyết định kinh doanh trong ngành dịch vụ làm đẹp cao cấp và chuyên nghiệp, đầu tiên là để làm đẹp cho mình, có điều kiện giữ gìn vẻ đẹp và tuổi thanh xuân của mình được lâu dài hơn, tiếp đó là giúp cho tất cả chị em phụ nữ “Đánh thức vẻ đẹp tiềm ẩn” da đẹp ngày càng đẹp hơn, tự tin hơn, quyến dũ hơn, cũng như câu nói “Không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ chưa biết làm đẹp”

- Thương hiệu “Magic” được ra đời với ý nghĩa thế nào?

Khi kinh doanh trong lĩnh vực mỹ phẩm và làm đẹp, mục tiêu luôn hướng tới của tôi là muốn đem lại những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, những sản phẩm có hiệu quả cao, thay đổi rõ ràng, có thể cảm nhận được ngay và trên hết là tuyệt đối an toàn khi sử dụng. Sự thay đổi đó phải khách hàng cảm nhận nó như một phép mầu, đó là thương hiệu “Magic”.
- Quá trình xây dựng và duy trì thương hiệu, chắc chị gặp không ít khó khăn?
 
Tôi bắt đầu kinh doanh trong lĩnh vực này từ năm 2003. Khi đó dịch vụ làm đẹp cao cấp còn là điều mới mẻ với nhiều chị em phụ nữ Việt Nam, Magic là thương hiệu mới nên số lượnng khách hàng còn ít nên doanh thu không được như mong đợi. 
Để bắt đầu kinh doanh trên lĩnh vực làm đẹp, điều đầu tiên của hầu hết các Beauty Salon là nên lựa chọn sản phẩm nào phù hợp với khả năng đầu tư, chất lượng sản phẩm ra sao để hài lòng và có niềm tin với khách hàng trong khi thị trường lúc đó quá ít sản phẩm đáp ứng được yêu cầu trên. Điều khó khăn này diễn ra mất 6 tháng đầu cho đến khi tôi sử dụng mặt nạ Matricol Collagen là sản phẩm chính dùng trong Magic Spa.
- Được biết ngoài hệ thống Magic Beauty & Spa, Minh Tú còn nhập khẩu và phân phối các sản phẩm độc quyền các nhãn hàng mỹ phẩm chuyên nghiệp uy tín trên thế giới. Vậy mục tiêu chị đặt ra là gì cho ngạch kinh doanh đó?
Hiện nay Minh Tú đang phân phối đọc quyền mặt nạ Matricol Collagen từ Đức và mỹ phẩm Biogenie của Pháp. Đây là những sản phẩm đặc trị với chất lượng rất cao, hiệu quả nhanh, rất an toàn được yêu thích sử dụng rộng rãi tại các salon thẩm mỹ ở Việt Nam cũng như thế giới. Mục tiêu của Minh Tú là luôn tìm kiếm những sản phẩm có chất lượng cao và công nghệ mới nhằm thoả mãn tối đa những yêu cầu từ thị trường.
- Một lần nữa. chị có thể khẳng định lại mục tiêu và phương châm mà Magic Beauty & Spa đã đặt ra và hướng tới?
Mục tiêu của Magic Beauty & Spa là phải đem lại lòng tin nơi khách hàng với những sản phẩm chính hãng, rõ nguồn gốc, xuất sứ và dịch vụ tốt nhất, hiệu quả cao, tuyệt đối an toàn bằng chính sự cảm nhận của khách hàng đó là sự thành công và sự phát triển bền vững của Magic Beauty & Spa. 
 

- Xin cảm ơn chị đã dành thời gian cho buổi trò chuyện này. Xin chúc Magic Beaty & Spa gặt hái nhiều thành công hơn nữa.
Tùng Linh
{iarelatednews articleid='7710,7381'}