TH True Milk lên tiếng sau tranh cãi về "sữa sạch"

22/12/2011 09:42 Khởi Sự
(GDVN) - "Tôi chẳng phân biệt: sữa ai sạch, ai bẩn, tôi chỉ đưa ra một thông điệp sữa sạch của TH và chỉ tâm niệm làm sữa sạch của mình thôi".

Đó là những chia sẻ của bà Thái Hương - TGĐ Ngân hàng Bắc Á đồng thời là nhà tư vấn đầu tư tài chính dự án trong buổi ra mắt hệ thống nhận diện và chiến lược thương hiệu mới.

Vào hồi tháng 8/2011, khi nhãn hiệu TH True Milk chính thức gia nhập thị trường sữa Việt Nam, cùng với quảng cáo “sữa TH – sữa sạch”, “thực sự thiên nhiên” đã dấy lên một làn sóng phản đối của không ít doanh nghiệp sữa. Sự việc càng đẩy lên cao trào khi Hiệp hội sữa Việt Nam lên tiếng cho rằng: quảng cáo của TH True Milk với việc dùng từ “sữa sạch” gây hiểu lầm cho người tiêu dùng, hiểu ngầm sữa khác là không sạch.

Khi nhãn hiệu TH True Milk chính thức gia nhập thị trường sữa Việt Nam, cùng với quảng cáo “sữa TH – sữa sạch”, “thực sự thiên nhiên” đã dấy lên một làn sóng phản đối của không ít doanh nghiệp sữa.

Trả lời báo chí trong buổi ra mắt hệ thống nhận diện và chiến lược thương hiệu mới của Ngân hàng Bắc Á, bà Hương thẳng thắn: “Tôi chẳng phân biệt sữa ai sạch, sữa ai bẩn hết, tôi chỉ đưa ra một thông điệp sữa sạch của TH, đơn vị khác tôi không biết. Tôi chỉ tâm niệm làm sữa sạch của mình thôi”.

Bà Hương cũng cho biết: Hiện nay, TH đã đăng ký ở 76 nước trên thế giới về sữa sạch và không có ý kiến phản hồi gì về việc này.

Bà Hương chia sẻ: “Tôi trả lời với những ai quan tâm tới vấn đề “sữa sạch hay không sạch” rằng: Sữa kỳ diệu nhất là sữa mẹ. Ngoài ra, sữa tốt nhất là sữa tươi từ đồng ruộng và sữa sạch theo quy chuẩn”. Quy chuẩn mà bà Hương nói tới ở đây là một quy trình chuẩn với công nghệ hiện đại, tối tân. Ở đó, đàn bò được nuôi dưỡng bằng nguồn dưỡng chất tự nhiên, cỏ được qua ủ chua theo công thức của các chuyên gia dinh dưỡng để khống chế sự phát triển của các virus lạ từ môi trường; Nước sạch dùng cho bò uống được lọc bằng công nghệ Amiad tối tân; Sữa được vắt qua một hệ thống dây chuyền hiện đại, khi phát hiện ra con bò nào bị viêm vú hay động lực thì phải cách ly ngay. Thêm vào đó, con bò rất nhạy cảm, nên người chăm sóc phải biết cách chăm sóc, cho nghe nhạc thư giãn để tạo ra những giọt sữa thơm ngon nhất.

Trong buổi ra mắt hệ thống nhận diện và chiến lược thương hiệu mới của ngân hàng Bắc Á, bà Thái Hương, TGĐ cho biết: Với việc dùng từ "sạch", tôi chỉ muốn đưa ra một thông điệp sữa sạch của TH.

“Người ta cứ hỏi tôi: Sữa này sao thơm thế, có chất gì không, tôi bảo: Không, nó có pha hồn người vắt sữa vào đó” – bà Hương nói vui.

Để đảm bảo tính hệ thống và sự tuân thủ trong một quy trình, giai đoạn 6 tháng đầu, bà Hương còn thuê trực tiếp cả nông dân Israel về, nhưng bây giờ, “người nông dân Nghĩa Đàn  đã trở thành một tầng lớp nông dân thực thụ rồi”.

Với công nghệ cao này sẽ khống chế gần như cơ bản hệ lụy trong thiên nhiên, không hề phụ thuộc vào những rủi ro trong nông nghiệp, bà Hương tin tưởng: Hướng đi khác biệt, đẩy mạnh cuộc cách mạng công nghiệp hóa nông thôn này sẽ thành công và vươn xa “mãi mãi cùng thời gian” như câu khẩu hiểu cũng là triết lý kinh doanh và tiêu chí hoạt động từ trước tới nay của công ty bà.
Bắc Á Bank ra mắt hệ thống nhận diện thương hiệu mới

Ngày 21/12, tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Bắc Á đã tổ chức Họp báo công bố sự kiện ra mắt hệ thống nhận diện và chiến lược thương hiệu mới.

"Chiếc áo mới" của Bắc Á Bank.

Bà Thái Hương - Tổng Giám đốc Ngân hàng Bắc Á cho biết: “Logo này không chỉ là một thiết kế đồ họa, màu sắc hay biểu trưng mà nó có ý nghĩa hơn vậy rất nhiều. Hệ thống nhận diện mới của Bac A Bank phản ảnh toàn bộ tầm nhìn, sứ mệnh và triết lý kinh doanh mà chúng tôi đang theo đuổi.

Khởi Sự