TH true MILK “Nuôi dưỡng ước mơ vì tầm vóc Việt”

02/07/2013 09:44
L.Phạm
(GDVN) - Hưởng ứng Ngày Gia đình Việt Nam 28/6 và năm Gia đình Việt Nam 2013, trong tháng 6 và tháng 7/013, Tập đoàn TH với thương hiệu sữa tươi sạch TH true MILK đã trao tặng khoảng 600.000 ly sữa (trị giá gần 4 tỷ đồng) cho trẻ em ở khắp mọi miền Tổ quốc.
Hướng tới mục tiêu phát triển bền vững, xác định trách nhiệm với cộng đồng bằng chữ “Tâm”, đặc biệt là trách nhiệm đối với thế hệ trẻ, đây là nguồn lực xã hội trong tương lai cần được cung cấp những dưỡng chất tốt nhất để phát triển cả thể chất và trí tuệ, Tập đoàn TH đã phát động chương trình “Vì tầm vóc Việt” như một phần cống hiến vì sự phát triển của trẻ em ở những vùng nghèo khó của đất nước. Trên cơ sở đó, hưởng ứng Ngày Gia đình Việt Nam 28/6 và Năm Gia đình Việt Nam 2013, trong tháng 6 và tháng 7 năm 2013, Tập đoàn TH với thương hiệu sữa tươi sạch TH true MILK đã trao tặng khoảng 600.000 ly sữa  (trị giá gần 4 tỷ đồng) cho trẻ em ở khắp mọi miền Tổ quốc. Hành trình sẽ lần lượt đến với các em nhỏ của các xã nghèo, những bản làng, những mái trường đơn sơ nơi các em còn thiếu thốn cơ sở vật chất, không có được những những điều kiện đủ đầy như các bạn nhỏ ở thành phố. Trước đó, Tập đoàn TH đã ủng hộ 4,6 tỷ đồng tương ứng với 700 ngàn ly sữa TH true MILK vào hoạt động an sinh xã hội của khu vực Tây Bắc qua chương trình “Sữa lên Tây Bắc – Bé nhắc TH true MILK”.
TH True Milk trao 500 suất quà cho trẻ em Nam Định.
TH True Milk trao 500 suất quà cho trẻ em Nam Định.
Gần 3 năm kể từ khi ra mắt người tiêu dùng đến nay, TH true MILK tự hào đã đồng hành cùng toàn xã hội trong rất nhiều hoạt động ý nghĩa cho cộng đồng nói chung và dành cho trẻ em nói riêng. Cùng với thành công nhanh chóng của thương hiệu sữa TH true MILK, tập đoàn TH hỗ trợ thiết thực cho nhân dân vùng dự án. Trong đó, điển hình nhất là chương trình “Trao bê xóa nghèo cho các hộ nông dân tại Nghệ An”. Đến nay, chương trình này đã hỗ trợ trên 1.500 hộ nông nghèo tại các huyện Nghĩa Đàn, Nam Đàn, Diễn Châu (Nghệ An) và sẽ tiếp tục mở rộng. Trong năm 2013 – 2014, Tập đoàn cũng sẽ phối hợp với Trung ương Hội chữ Thập đỏ Việt Nam trao tặng khoảng hơn 400 con bê (trị giá khoảng 3,8 tỉ đồng) cho các gia đình nghèo trên khắp mọi miền Tổ quốc. Cũng tại vùng đất Nghĩa Đàn, TH tặng học bổng 500.000 đồng/tháng cho con của các gia đình có đất nằm trong vùng dự án đang học ở các trường Đại học, cao đẳng trong toàn quốc có lực học khá trở lên. Ngoài ra, từ 2009 Tập đoàn đóng góp để xây dựng 400 ngôi nhà đại đoàn kết cho các hộ gia đình nghèo huyện Anh Sơn và Đô Lương; tặng quà tết nguyên đán 2013 cho 900 hộ nghèo các huyện Đô Lương, Quế Phong, Kỳ Sơn, tổng trị giá hơn 600 triệu đồng… góp phần thiết thực phát triển miền Tây xứ Nghệ. Trong các hoạt động thiện nguyện của mình, TH luôn hướng tới nhóm đối tượng là trẻ nhỏ, học sinh, sinh viên thiệt thòi. Các hoạt động xã hội cụ thể được thực hiện một cách bài bản, kiên trì đã phần nào thể hiện chiến lược kinh doanh không tối đa hóa lợi nhuận mà hướng tới hài hòa giữa các lợi ích để tất cả đều có một tương lai bền vững và cuộc sống hạnh phúc hơn mà tập đoàn TH đặt ra. Điều đó cũng thể hiện khát vọng của bà Thái Hương, Chủ tịch tập đoàn TH khi bắt tay vào sản xuất sữa TH true MILK với mục tiêu để trẻ em Việt Nam được hưởng một nguồn sữa tươi sạch được sản xuất ngay trong nước: “Đầu tư cho sức khỏe là đầu tư cho tương lai, cho sự phát triển giống nòi, cho tầm vóc Việt”.
Báo Nhân dân và Taajo đoàn TH tặng quà và sữa cho trẻ em nghèo Nghi Xuân - Hà Tĩnh.
Báo Nhân dân và Taajo đoàn TH tặng quà và sữa cho trẻ em nghèo Nghi Xuân - Hà Tĩnh.
Niềm vui của cậu học sinh nhỏ ở Yên Bình, Yên Bái khi được cầm trong tay những hộp sữa TH true Milk.
Niềm vui của cậu học sinh nhỏ ở Yên Bình, Yên Bái khi được cầm trong tay những hộp sữa TH true Milk.
Đại diện TH true MILK tặng quà cho đồng bào dân tộc Chứt ở Hà Tĩnh.
Đại diện TH true MILK tặng quà cho đồng bào dân tộc Chứt ở Hà Tĩnh.
Hai cháu Lù A Tủa, Mùa Nử Giang, dân tộc Mông ở Yên Bái hồn nhiên uống sữa.
Hai cháu Lù A Tủa, Mùa Nử Giang, dân tộc Mông ở Yên Bái hồn nhiên uống sữa.
Trẻ em vùng Ngã Ba Đồng Lộc vui sướng được uống sữa.
Trẻ em vùng Ngã Ba Đồng Lộc vui sướng được uống sữa.
Chương trình “Vì tầm vóc Việt”:

• 15 ngàn ly sữa tặng cho các em vùng biển đảo miền Nam Trung Bộ (kết hợp với nhóm tình nguyện Xe bus yêu thương thực hiện)
• 121 ngàn ly sữa tặng cho trẻ em học giỏi tại địa bàn Hà Nội 
• 20 ngàn ly sữa tặng cho trẻ em học giỏi Nghệ An (huyện anh Sơn, huyện yên thành và huyện nghĩa đàn
• 38 ngàn ly sữa tặng cho trẻ em nghèo học gỏi tỉnh Hà Tĩnh (ở huyện Can Lộc, Nghi Xuân, Hương Khê)
• 10 ngàn ly sữa tặng cho trẻ em nghèo học giỏi ở Phú Yên
• 5 ngàn ly sữa tặng cho trẻ em học gỏi vùng Hòa Bình
• 5 ngàn ly sữa tặng cho trẻ em học gỏi vùng Hưng Yên
• 16 ngàn ly sữa tặng trẻ em ở Yên Bái
• 120 ngàn ly sữa tặng cho trẻ em tại các tỉnh Hà Nam, Hòa Bình, Sơn La
• 20 ngàn ly sữa tặng cho trẻ em trong cuộc thì vẽ tranh do Báo Gia đình xã Hội và An ninh Thủ đô tổ chức…
L.Phạm