VietJet mở đường bay Việt Nam - Hàn Quốc

02/10/2014 09:12
Mai Anh
(GDVN) - Cùng với hai đường bay Seoul – Đà Nẵng và Seoul – Hà Nội đã khai trương, VietJet công bố kế hoạch mở tiếp đường bay Busan – Hà Nội trong thời gian tới.

Từ ngày 1/10 tại Seoul (Hàn Quốc), Vietjet chính thức công bố khai trương các đường bay từ Việt Nam đến Hàn Quốc.

Cùng với hai đường bay Seoul – Đà Nẵng và Seoul – Hà Nội đã khai trương, VietJet công bố kế hoạch mở tiếp đường bay Busan – Hà Nội trong thời gian tới. Tiếp theo, VietJet sẽ khai trương đường bay TP Hồ Chí Minh – Seoul trong năm 2015. 

Sự kiện này đã nhận được sự quan tâm, ủng hộ của lãnh đạo và doanh nghiệp hai quốc gia, góp phần phát triển ngành du lịch, đầu tư, thắt chặt thêm tình hữu nghị, hợp tác của Việt Nam và Hàn Quốc. 

Hành khách đáp máy bay xuống Nội Bài.
Hành khách đáp máy bay xuống Nội Bài.

Hiện Vietjet đang thực hiện hơn 770 chuyến bay mỗi tuần. Với đội tàu bay mới, hiện đại, chất lượng dịch vụ bay an toàn, thân thiện, được kiểm soát bởi các tập đoàn quốc tế uy tín, đội ngũ tiếp viên thân thiện và vui vẻ, hãng đã vinh dự được bình chọn là “Hãng hàng không có dịch vụ vận chuyển thân thiện và chế độ khuyến mại tốt nhất Việt Nam”. Đây là giải thưởng uy tín được bình chọn qua chương trình báo cáo nghiên cứu thị trường “Tin & Dùng” do Tạp chí Tư vấn Tiêu&Dùng thực hiện, dưới sự bảo trợ của Hội tiêu chuẩn và bảo vệ người tiêu dùng, phối hợp cùng Công ty Giải pháp quản lý thị trường Mancom.

Đặc biệt theo kết quả công bố tại Luân Đôn (Anh Quốc) trong khuôn khổ giải thưởng uy tín dành cho các hãng hàng không giá rẻ toàn cầu “Budgie$ & Travel Awards”, đường bay Vietjet được công nhận nằm trong “Top 5 đường bay mới khai trương thành công nhất thế giới” cùng với các hãng hàng không hàng đầu như SpiceJet (Ấn Độ), EasyJet (Anh Quốc), Southwest (Mỹ) và AirAsia X (Malaysia). Hãng cũng đã nhận được giải thưởng kỷ lục Châu Á là Hãng hàng không tổ chức các hoạt động một cách sáng tạo về văn hóa và giải trí trên máy bay nhiều nhất (Most Numbers of Cultural and Entertainment activities on the airline), Giải thưởng “Sao vàng chất lượng dịch vụ” của Thụy Sỹ, được UNESCO công nhận “Vietjet thương hiệu du lịch văn hóa”.

Vừa qua, Vietjet cũng vinh dự nhận bằng khen của Bộ trưởng Bộ GTVT về những kết quả tích cực trong công tác đào tạo nhân lực hàng không.

Mai Anh